Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu nhiều người mắc kẹt trong đám cháy khách sạn

Phương Sinh
Chia sẻ

Chiều 24/3, Công an quận 5 phối hợp cùng lực lượng PCCC TP. HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy ở 1 khách sạn nhiều tầng ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ một khách sạn nhiều tầng ở đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP. HCM nên hô hoán.

Nhiều người trong khách sạn nghe tiếng hô đã tìm cách thoát ra bên ngoài nhưng không được. Nhiều người mắc kẹt chạy ra ban công kêu cứu. Nhận tin báo, Công an quận 5 phối hợp cùng lực lượng PCCC TP. HCM cùng nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt hiện trường để tiến hành giải cứu những người mắc kẹt.

Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để dập lửa.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa tuyến đường Trần Hưng Đạo để thực hiện công tác chữa cháy và cứu người. Hơn 16h cùng ngày đã giải cứu tất cả những người mắc kẹt bên trong và dập tắt vụ cháy.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã giải cứu được 19 người bị mắc kẹt ở phía trên, trong đó có 8 người nước ngoài. Được biết khách sạn Hạnh Long có 9 tầng, nằm ở tuyến đường chính thuộc khu buôn bán kinh doanh của TP. HCM và khu Hoa Kiều.

Hiện trường vụ việc.

Đại úy Trần Quang Sơn, Phó phòng Cảnh sát PCCC Q.8 cho biết, đến thời điểm hiện tại, cảnh sát PCCC giải cứu được 19 người, trong đó có 11 người nước ngoài, 8 người Việt Nam. Không có người bị thương, bỏng ngạt khói.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất