Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu người phụ nữ ý định tự tử ở tầng 10 chung cư

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một người phụ nữ có ý định nhảy lầu mắc kẹt ở tầng 10 một tòa nhà chung cư ở TP Vinh, Nghệ An.

Ngày 1/10, UBND phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, lực lượng công an phường này vừa giải cứu thành công một phụ nữ có ý định tự tử từ tầng cao của chung cư.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó gần 12h cùng ngày, chị Bùi Thị H. (SN 1982, trú tại căn hộ ở tầng 10 của Chung cư Trung Đức Tower) bất ngờ leo ra lan can hành lang của căn hộ để nhảy xuống đất tự tử. Khi leo ra lan can, chị H. bị kẹt lại và treo lủng lẳng phía ngoài. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã lập tức báo cho bảo vệ tòa nhà và Công an phường Hưng Bình để đến giải cứu.

Hình ảnh người phụ nữ “treo” mình trên tầng 10 của khu chung cư

Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Bình lập tức đến cùng với bảo vệ tòa nhà lên để giải cứu người phụ nữ này.

Ở phía dưới đất, bảo vệ tòa nhà lấy một chiếc đệm lớn đặt phía dưới phòng trường hợp người này bị rơi xuống. Phía dưới bảo vệ tòa nhà lót đệm dày đề phòng người phụ nữ rơi xuống.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tiếp cận được người phụ nữ dùng dây buộc vào người kéo lên an toàn. Theo thông tin ban đầu nguyên nhân người phụ nữ có ý định tự tử là do nợ nần.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất