Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu 8 người già bị mắc kẹt trong thang máy khách sạn ở Sài Gòn

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Đội nghiệp vụ nhanh chóng phá cửa thang máy để giải cứu 8 người già bị mắc kẹt đồng thời bơm duy trì dưỡng khí vào bên trong.

Ngày 9/5, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an TP HCM cho biết, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an huyện Hóc Môn vừa giải cứu được 8 người già mắc kẹt trong thang máy tại khách sạn Gims, xã Xuân Thới Thượng.

Các nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy gồm: Trần Trọng Hưng, Nguyễn Thị Bích Vân, Nguyễn Thị Ngọc Trúc, Lê Kim Hồng, Đoàn Thị Ngọc Lan, Nguyễn Phước Kim Khánh, Đoàn Lê Thị Chẩm, Nguyễn Kim Chung. Đa số các nạn nhân đều là người già từ 60 đến 65 tuổi, quê quán ở Hà Nội và Hải Phòng.

Lực lượng chức năng tiến hành giải cứu.

Theo đó, sáng cùng ngày, tại khách sạn Gims có 8 người bị kẹt trong thang máy, quản lý khách sạn ngay lập tức báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an huyện Hóc Môn xuất 2 xe cùng 8 CBCS lên đường giải cứu. Đội nghiệp vụ nhanh chóng đưa thiết bị kềm chuyên dụng, máy banh cắt thủy lực để phá cửa thang máy đồng thời bơm duy trì dưỡng khí cho những nạn nhân bên trong.

Sau 30 phút nỗ lực toàn bộ 8 nạn nhân đa số là người lớn tuổi từ đã được đưa ra ngoài an toàn trong tình trạng sức khoẻ tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất