Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng đón nhận thêm niềm vui mới

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 25/1, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến tận nhà trao tặng bằng khen nhằm khích lệ tinh thần cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, người đã thi đấu xuất sắc, góp công giúp đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết giải bóng đá U23 Châu Á.

Ngày 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U23 Qatar giành vé vào vòng chung kết U23 Châu Á. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cản phá 2 quả penalty trong loạt đá luân lưu khiến hàng triệu người dân Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc.

Trước đó, trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Iraq tại vòng tứ kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã xuất sắc bắt gọn quả penalty đầu tiên của U23 Iraq…

Ông Hoàng Văn Thanh, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa chúc mừng gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời tinh thần thủ môn Bùi Tiến Dũng và gia đình, ngày 25/1, ông Hoàng Văn Thanh, Bí thư tỉnh đoàn Thanh Hóa đã quyết định trao bằng khen cùng với số tiền thưởng 5 triệu đồng cho gia đình Tiến Dũng ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá.

Đồng thời, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng đã chia sẻ niềm vui với gia đình ông Bùi Văn Khánh (cha của thủ môn Bùi Tiến Dũng) và người dân khi vùng quê này có được một cầu thủ xuất sắc như Bùi Tiến Dũng - người đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên những kỳ tích làm nức lòng người dân cả nước tại vòng chung kết U23 châu Á năm 2018.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa tặng bằng khen và thưởng nóng 5 triệu đồng tới gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Phía gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm, động viên của Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng như các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương, người dân cũng như người hâm mộ cả nước.

Trước đó, sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, để chúc mừng thành tích của thủ môn Bùi Tiến Dũng, ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã trao giấy khen và thưởng nóng số tiền 5 triệu đồng tới gia đình Tiến Dũng.

Bên cạnh đó, đại diện hội doanh nghiệp huyện Ngọc Lặc cũng trao tặng thủ môn Tiến Dũng 5 triệu đồng, xã Phúc Thịch trao tặng 3 triệu đồng.

Theo dự định, ngày 26/1 gia đình thủ môn Tiến Dũng gồm bố mẹ và chị gái sẽ bay sang Trung Quốc, mọi chi phí được tài trợ bởi hãng hàng không Việt Nam Airlines.

Tuy nhiên gia đình cho biết, Ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo e ngại sự xuất hiện của người thân sẽ khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu. Do đó, HLV khuyên họ không nên có mặt ngày Việt Nam đấu trận chung kết U23 Châu Á. Vì vậy, bố mẹ Tiến Dũng sẽ ở nhà cùng bà con, hàng xóm xem trận chung kết qua ti vi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất