Sắc màu Cuộc Sống

Bình Dương: Thảm án cả chồng, con, vợ đang mang bầu tháng thứ 8 đều tử vong trong căn phòng khoá trái

Bảo Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhận được tin báo trưa cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại đây tiến hành làm rõ. Phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện gia đình 3 người (gồm chồng, vợ và con gái) đã tử vong trong đó người vợ đang mang thai 8 tháng.

Không thấy hai vợ chồng thức dậy đồng thời thấy căn phòng trọ khóa trái cửa bất thường, hàng xóm xung quanh sang kiểm tra thì tá hỏa phát hiện gia đình gồm 3 người trong cùng một gia đình đã tử vong trong đó có người vợ đang mang thai 8 tháng.

Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường vụ án. Ảnh: Công an TP.HCM

Sáng ngày 27/5, nhiều người dân ngụ tại khu nhà trọ nằm trên đường số 2, KP.4, P. An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương đã trình báo cơ quan công an về vụ việc cả gia đình ở trọ khu vực trên khóa trái cửa, nằm bất động bên trong nghi đã tử vong.

Hiện trường vụ việc được phong tỏa. Ảnh: Công an TP.HCM

Nhận được tin báo trưa cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại đây tiến hành làm rõ. Phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện cả 3 người trong cùng một gia đình đã tử vong.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Cơ quan công an sau đó đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến cả gia đình 3 người tử vong trong đó người vợ đang mang thai 8 tháng.

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP.HCM đăng tải, nạn nhân sau đó được xác định là hai vợ chồng anh Trần Quốc Cường và chị Hằng, cùng một người con gái hơn 3 tuổi. Ngoài ra, chị Hằng đang mang thai tháng thứ 8 và sắp sinh. Cả gia đình quê Thọ Xuân, Thanh Hoá.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Cơ quan công an đang phong tỏa khu nhà trọ để phục vụ công tác điều tra. Hiện công an đang khám nghiệm hiện trường, rất đông người dân đang tập trung theo dõi.

Cũng theo nguồn tin từ Công an TP.HCM, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương sau đó cũng đã có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường vụ việc, người con gái 3 tuổi và chị Hằng chết trên giường, trên người có nhiều vết thương. Còn người chồng chết trong tư thế treo cổ trước cửa ra vào, trên đầu giường có con dao dính đầy máu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất