Sắc màu Cuộc Sống

Gia chủ xót xa nhìn hơn 70 gốc nhãn bị kẻ gian chặt ngang thân trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau một đêm, gia đình ông Mùi giật mình khi chứng kiến hơn 70 gốc nhãn trị giá khoảng 150 triệu đồng bị kẻ gian chặt phá, không thể phục hồi.

Mới đây, vườn nhãn gần 100 gốc của gia đình ông Nguyễn Văn Mùi, ở thôn Cao Xã, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên trong một đêm đã bị kẻ gian chặt phá gần hết.

Qua kiểm đếm có hơn 70 gốc nhãn bị chặt phá nghiêm trọng không thể phục hồi, khoảng 150 triệu đồng tiền vốn liếng trồng và chăm sóc của gia đình ông Mùi bỗng một đêm mất sạch.

Nhiều gốc nhãn nhà ông Mùi bị chặt ngang thân.

Nhiều cây khác bị chặt phá hết.

Theo ông Mùi, vườn nhãn của gia đình nằm trên bãi sông, ngay trước UBND xã và đã trồng được 5 năm. Những tháng này qua, ông cũng dành nhiều tâm sức chăm sóc, năm vừa rồi thu vụ đầu tiên được 25 triệu đồng, nay thì bị phá hoại hết. Gia đình ông Mùi hiện chưa dám nghi ngờ ai và đã báo công an sau khi sự việc xảy ra.

Liên quan đến sự việc, trên, lãnh đạo Công an TP Hưng Yên xác nhận và cho biết vụ việc xảy ra vào đêm 3/4, Công an TP Hưng Yên đã đến trực tiếp điều tra, thu thập thông tin, hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất