Sắc màu Cuộc Sống

Gần chục người Việt đánh đuổi 2 khách Tây trên phố Tạ Hiện

Giai Kỳ
Chia sẻ

Cãi vã trong lúc đã có hơi men trong người, nhóm khách Tây và nhân viên một nhà hàng ở phố Tạ Hiện, Hà Nội đã dùng vũ lực để giải quyết vấn đề.

Mới đây, một clip đánh nhau được cư dân mạng chia sẻ xảy ra ở phố Tây Tạ Hiện, Hà Nội. Trong clip, rất đông nhân viên một nhà hàng đã truy đuổi và đánh 2 khách Tây ngay giữa khu phố cổ thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Gần chục người Việt đánh đuổi 2 khách Tây trên phố Tạ Hiện

HÌnh ảnh cắt trong clip đánh nhau ở phố Tạ Hiện được cư dân mạng chia sẻ

Một số nhân chứng ở hiện trường kể lại, sự việc trên xảy ra vào tầm hơn 11 tối ngày 10/3/2017. Theo đó nhóm khách Tây (2 nam, 1 nữ) vào một nhà hàng trên phố Tạ Hiện. Sau khi uống say, thành viên nữ trong nhóm khách Tây có những hành động quá khích như đập bàn ghế và chửi mắng khiến các nhân viên nhà hàng bức xúc.

Gần chục người Việt đánh đuổi 2 khách Tây trên phố Tạ Hiện

Rất đông người dân ở phố Tạ Hiện theo dõi vụ ẩu đả trên

Tranh cãi diễn ra giữa 2 bên khi phía nhóm khách đã dùng vũ lực ra tay trước với nhân viên nhà hàng. Cuối cùng vì không nhẫn nhịn được, gần như tất cả nhân viên nhà đã hàng
“hợp sức” lại đánh đuổi 2 khách Tây nam trong nhóm. 2 bên dùng bàn, ghế, và cả chai bia để đánh nhau từ trong quán cho đến ngã tư Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến. Mãi cho đến khi người dân kéo 2 khách Tây đi thì “cuộc chiến” này mới kết thúc.

Gần chục người Việt đánh đuổi 2 khách Tây trên phố Tạ Hiện

“Cuộc chiến” giữa 2 bên diễn ra từ trong quán cho đến ngoài phố

Cuộc xô xát giữa nhân viên nhà hàng Việt Nam ngay trên khu phố Tây nhộn nhịp ở Hà Thành với chính khách hàng của mình đã thu hút sự chú ý của không chỉ của người dân ở khu vực phố cổ mà còn ngay cả chính cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng nhân viên nhà hàng ở phố Tạ Hiện không tôn trọng khách hàng của mình khi gần 10 người uy hiếp và đánh đuổi 2 người.

Bạn T.D bình luận: “Hay ho gì chuyện đánh nhau, kinh doanh trong phố cổ mà thế thì mất khách rồi , khách hàng không quan tâm chuyện gì và như thế nào. Thấy nhà hàng đánh khách là không được rồi. Lại còn cậy đông nữa thì nhục mặt.”

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng lỗi sai ban đầu nằm ở phía nhóm khách Tây nên nhà hàng nóng giận cũng là điều đáng được thông cảm. Một số khác thì cho rằng ngay từ đầu nhà hàng nên gọi công an giải quyết thay vì dùng vũ lực làm xấu hình ảnh của quán cũng như xấu hình ảnh người Việt trong mắt khách Tây.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất