Sắc màu Cuộc Sống

Gã đàn ông ăn mặc lịch sự sờ đùi, vuốt tóc nữ sinh ngay trong lớp học gây bức xúc

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng được một phen "dậy sóng" khi đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục sờ đùi, vuốt tóc một nữ sinh ngay giữa lớp học được lan truyền mạnh mẽ trên khắp các diễn đàn.

Cụ thể một người đàn ông trung niên với vẻ bề ngoài vô cùng lịch sự, quần tây, áo sơ mi đã liên tục có những hành động “khiếm nhã” với một nữ sinh ngay trong lớp thực hành Tin học. Gã này liên tục giở trò đồi bại với cô bé mặc một số học viên cũng đang ngồi trên máy tính cách đó không xa.

Gã này liên tục sờ đùi, vuốt ve nữ sinh mặc kệ một số học viên vẫn đang ngồi cách đó không xa. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo nội dung của đoạn clip đăng tải, nữ sinh này liên tục phản kháng lại hành động của người đàn ông trên, tuy nhiên người này vẫn tiếp tục có tình nắm chặt tay em, thậm chí là sử dụng bạo lực, tát vào mặt nữ sinh.

Cuối cùng, cô nàng này đành thét lớn: “Bỏ tay ra” khiến người đàn ông giật mình, tuy nhiên gã yêu râu xanh này vẫn cố ở lại vuốt ve, giở trò lên mặt nữ sinh trước khi đứng lên rời đi.

Đoạn clip ghi lại sự việc sàm sỡ của người đàn ông đối với một cô bé nữ sinh

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông cư dân mạng đã không khỏi bức xúc trước hành động của người đàn ông, đặc biệt là khi xung quanh vẫn còn một số học viên khác. Nhiều người phán đoánrất có thể gã đàn ông sàm sỡ nữ sinh trên là thầy giáo của cô bé.

Một số người dùng mong muốn đoạn clip này sẽ nhanh chóng đến tay các cơ quan chức năng để tên biến thái trên phải nhận những hình phạt thích đáng trước pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất