Sắc màu Cuộc Sống

Gã chồng tàn bạo thiêu sống vợ chỉ vì 50.000 đồng

Chia sẻ

Khuê nhận 90.000 đồng của chồng trả nợ tiền rượu nhưng thấy nhà không còn tiền nên để dành lại 50.000 mua thức ăn cho con, trả chủ quán 40.000. Khi bị chủ nợ đòi tiền, gã chồng vũ phu tức giận tạt dầu thiêu sống người vợ đầu ấp tay gối khiến chị nguy kịch.

Sáng 17/3, người thân Bùi Thị Khuê (27 tuổi, ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đưa chị vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để tiếp tục cứu chữa. Khuê là nạn nhân bị chính chồng mình là Nguyễn Đình Long (30 tuổi) dùng xăng thiêu sống chỉ vì số tiền 50.000 đồng.

Theo đó, chiều 15/3, trước khi đi nghề biển, Long đưa vợ 90.000 đồng, bảo trả nợ tiền rượu mua thiếu của chủ cửa hàng tạp hóa gần nhà. Sau khi Long đi, Khuê thấy nhà không còn tiền nên chỉ trả nợ 40.000 đồng, số tiền còn lại chị này mua thức ăn tối cho con, đồng thời cho người em mình mượn.

Ngôi nhà xảy ra chồng thiêu vợ.

Ngôi nhà xảy ra chồng thiêu vợ.

Đến sáng 16/3, Long đi biển về ngang tiệm tạp hóa thì bị chủ cửa hàng chặn đường, đòi 50.000 đồng còn nợ. Bất ngờ và xấu hổ khi bị đòi nợ giữa đường, Long về nhà hỏi vợ thì Khuê nói cần tiền lo cho con và chi tiêu gia đình nên không trả hết số tiền.

Gã chồng vũ phu tức giận đánh vợ dã man rồi bỏ đi nhậu. Đến chiều cùng ngày, Long về nhà trong cơn say rượu thì thấy Khuê ngủ trên tấm nệm. Long lập tức đóng cửa nhà, lấy dầu hỏa tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt. Khi nạn nhân hoảng loạn kêu thét trong ngọn lửa, Long mới choàng tỉnh, lấy mền ôm vào Khuê nhưng không ngờ ngọn lửa lại bốc mạnh hơn.

Người dân sống trong khu vực bờ kè gần nhà Long thấy khói cuộn lên ngùn ngụt liền chạy vào ứng cứu nhưng cửa nhà đóng kín, chỉ nghe tiếng khóc thét của con chị Khuê phía trong. Mọi người cùng nhau phá cửa vào chữa cháy cho người phụ nữ bất hạnh đang giãy giụa trong phòng.

Hậu quả người vợ xấu số cháy đen hết người, tính mạng nguy kịch. Long cũng bị bỏng nhiều nơi trong lúc dập lửa cho vợ. Nhiều vật dụng trong nhà cháy rụi. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Riêng Long sau đó qua nhà người thân của vợ là ông Huỳnh Văn Nam báo tin mình đã đốt vợ rồi đến công an trình diện.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, chiều ngày 16/3, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Bùi Thị Khuê trong tình trạng bỏng lửa độ 2, độ 3, diện tích bỏng chiếm 90% cơ thể. Y bác sĩ của bệnh viện đã tích cực cứu chữa nhưng tình trạng nạn nhân càng lúc càng nguy kịch, tiên lượng tỷ lệ nhiễm trùng, nhiễm độc, suy gan, suy thận dẫn đến nguy cơ tử vong rất cao. Dù gia đình rất nghèo khó nhưng người thân đã cố gắng đưa Khuê vào bệnh viện Chợ Rẫy cứu chữa.

Theo người dân xung quanh, ngôi nhà xảy ra vụ việc được Long thuê trú ngụ để đi làm nghề biển còn Khuê phụ việc ở lò cá gần đó, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Người dân thương xót đã cùng nhau gom góp tiền cho gia đình đưa Khuê vào TP HCM chữa trị. Hai con nhỏ của chị được hàng xóm cứu mang trong những ngày gia đình ly tán.

Hiện vụ việc được công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất