Sắc màu Cuộc Sống

Phá đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ đá bóng qua mạng hơn 75 tỷ đồng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ trong thời gian gần 01 tháng, đường dây đánh bạc do Lê Tuấn Dũng (38 tuổi, trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh) cầm đầu đã tham gia đánh bạc với số tiền hơn 75 tỷ đồng. 

Ngày 7/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã khởi tố 21 bị can, tạm giam 7 bị can về tội Tổ chức đánh bạc. Đây là đường dây đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá độ bóng đá lớn tại tỉnh Nghệ An.

Đối tượng cầm đầu đường dây được xác định là Lê Tuấn Dũng (38 tuổi), trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh.

Đối tượng cầm đầu Lê Tuấn Dũng. Ảnh: báo Nghệ An

Từ năm 2012, Lê Tuấn Dũng lập đường dây cá độ bóng đá trên trang “bong88” tại Nghệ An, sau đó mở rộng thành nhiều đại lý cấp dưới để cung cấp tài khoản cho người chơi có nhu cầu.

Về cách thức cá độ, các con bạc sẽ được cấp tài khoản và trực tiếp cá cược trên trang web, tùy từng tài khoản để thỏa thuận về hạn mức điểm và giá điểm khác nhau.

Khi đăng nhập vào các trang web cá độ, người chơi sẽ tham gia cá độ tất cả các giải đấu ở trong nước và thế giới, kết thúc cá độ, tài khoản cấp trên theo dõi được tiền thắng/thua của tài khoản cấp dưới.

Các cấp tổng hợp và thanh toán tiền thắng/thua hàng tuần vào chiều thứ hai, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Với hình thức cá độ nói trên, chỉ trong thời gian gần 01 tháng, đường dây này đã tham gia đánh bạc với số tiền hơn 75 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất