Sắc màu Cuộc Sống

Được hỏi trực tiếp, dân mạng thích thú với livestream 'Dự báo thời tiết'

Bánh Mì
Chia sẻ

Livestream đã thay đổi thế giới nhiều lắm rồi. Vì sao ư? Vì bạn không cần đợi trước ti vi nghe dự báo thời tiết nữa mà bây giờ sẽ có người dẫn chương trình trả lời trực tiếp từng câu hỏi.

Ai còn nhớ bản tin dự báo thời tiết sau chương trình thời sự 19h này thì có lẽ bạn đã… già!? Bởi với sự phát triển của công nghệ thì cả thế giới bây giờ đã đổi thay rất nhiều.

Chẳng cần chờ đến chương trình thời sự 19h “huyền thoại” để nghe dự báo thời tiết với những thông tin chung chung. Giờ đây bạn đã có thể hỏi về thời tiết từng địa phương và nhận được câu trả lời không thể chi tiết hơn từ người dẫn chương trình.

Không chỉ có nhiệt độ, độ ẩm, thời tiết trong ba ngày tới mà còn rất nhiều số liệu nhiệt độ từng mốc thời gian trong ngày và những dự báo được cập nhật liên tục.

Sự phát triển vũ bão của mạng xã hội đã cho ra đời của công nghệ livestream, thông tin được truyền trực tiếp và có khả năng tương tác với người xem cao. Những ai quan tâm đến vấn đề thời tiết đều có thể hỏi và trao đổi để được giải đáp cặn kẽ nhất ngay tại thời điểm đó.

Nếu ban đầu những video livestream chỉ được phát đơn giản với một người dẫn chương trình ngồi trả lời tình hình thời tiết vùng miền thì nay, đã phát triển và được đầu tư hẳn màn hình lớn với các thông tin phong phú, đa dạng hơn.

Sự tiện lợi trong việc tương tác và hiệu quả tiếp nhận thông tin cao đã khiến dân mạng ngày càng thích thú. Liên tiếp các câu hỏi được khán giả đặt ra. Không những thế, thông qua thông tin khán giả cung cấp, người dẫn chương trình có thể biết thêm và biết rõ nhất tình hình mưa gió của từng địa phương.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng câu trả lời của MC còn chung chung và chẳng khác gì bản tin dự báo thông thường. Bạn T.H nói: “Nhiều người hỏi hàng tỉ câu có trả lời được đâu, cũng cứ chung chung như dự báo thời tiết bình thường thì cần gì nữa.”

Dù vậy cũng phải thừa nhận, livestream đã khiến nhiều thứ thay đổi. Giờ đây, mọi thông tin chúng ta đều có thể được tiếp cận rất nhanh nhờ công cụ này.

Một trong những video livestream Dự báo thời tiết khiến dân mạng thích thú:

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất