Sắc màu Cuộc Sống

Dừng xe ven nghịch bấm móng tay, người phụ nữ khiến tên cướp mừng thầm lao đến và cái kết tẽn tò

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dừng xe ven đường, trong lúc chờ đợi, người phụ nữ cúi xuống làm động tác như đang làm sạch móng tay. Lúc này, tên cướp tưởng rằng chị này đang bấm điện thoại nên nhanh tay định giật nhưng không ngờ chẳng được gì cả.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên cướp… giật hụt điện thoại của 1 phụ nữ đang dừng xe ven đường.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 12h trưa ngày 4/12. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Nguồn : The look contact lens

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ dừng xe ven đường, trong lúc chờ đợi, người phụ nữ cúi xuống làm động tác như đang làm sạch móng tay. Lúc này, tên cướp tưởng rằng chị này đang bấm điện thoại nên nhanh tay định giật nhưng không ngờ chẳng được gì cả.

Người phụ nữ bị giật mình sau vụ việc, tuy nhiên, theo phản xạ, chị vẫn giơ tay lên như chống trả và không quên dành cho tên cướp cái nhìn bực dọc.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến hài hước được dân mạng rôm rả bình luận.

Thành viên Nhóc Kool: “Đó là 1 cú lừa. Chị gái xe tay ga được phen hú hồn”.

“Thanh niên trộm cướp tưởng bở của năm đây rồi”, Tuấn Tài viết.

“Đấy, các chị em rút kinh nghiệm nhé, đứng ngoài đường, đừng có lôi điện thoại ra bấm kẻo lại thành mồi ngon cho bọn cướp thì khổ”, Mai Phương bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất