Sắc màu Cuộc Sống

Dừng xe giữa đường nghe điện thoại, người phụ nữ bị ‘ông Tây’ nhấc bổng, lôi vào lề đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người phụ nữ đi xe máy bịt kín mít không chú ý quan sát, sau đó bất ngờ dừng xe giữa đường nghe điện thoại, bất chấp phía sau ô tô liên tục bấm còi. Bức xúc trước hành động trên, một người đàn ông ngoại quốc đi tới bốc cả người và xe vào lề đường.

Hơn 1 ngày nay, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn do camera hành trình của 1 chiếc xe ô tô ghi lại. Theo đó, khi ô tô này đang lưu thông trên con phố đông đúc thì đột nhiên phải dừng lại để chờ một người phụ nữ đi xe ga đang dừng giữa lòng đường nói chuyện điện thoại.

Mặc dù tài xế xe ô tô và các xe khác bấm còi liên tục nhưng người phụ nữ điều khiển xe máy không hề có phản ứng gì, vẫn đứng yên tại chỗ chăm chú “buôn chuyện”.

Quá bức xúc, một người nước ngoài đã đến yêu cầu người phụ nữ trên di chuyển để nhường đường cho các phương tiện khác lưu thông. Tuy nhiên, người này nhất quyết không chịu di chuyển, vẫn tiếp tục nghe điện thoại. Lúc này, người đàn ông ngoại quốc giật chiếc điện thoại của người phụ nữ đang cầm trên tay, đồng thời nhấc bổng đuôi xe kéo vào lề đường.

Tiếp theo, người đàn ông giao lại điện thoại cho một CSGT đang đứng điều tiết giao thông gần đó.

Hình ảnh ông Tây nhắc bổng “ninja lead” giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào trưa 27/10, tại khu vực đường Kim Mã (đoạn gần cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Văn Cao, Hà Nội).

Nhiều người tỏ ra xem clip khá bất bình trước thái độ của người phụ nữ, bất chấp nguy hiểm, luật giao thông, dừng xe đứng giữa đường để nghe điện thoại. “Không hiểu vì sao lại có thể nghe điện thoại giữa đường như vậy được. Dù có chuyện gì cũng không thể hành động một cách thiếu văn hóa như vậy. Người phụ nữ này quá coi thường tính mạng của mình và của người khác”, một người bình luận.

Clip ghi lại diễn biến sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 28/10 một cán bộ Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cho biết: “Đúng lúc đèn xanh, chiếc xe ô tô do một tài xế người nước ngoài điều khiển đi tới bị chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển chắn đường. Người đàn ông trên yêu cầu người phụ nữ điều khiển xe máy cho xe vào lề đường nhưng không được sự hợp tác. Vì vậy, tài xế nước ngoài đã kéo cả người cả xe vào lề đường rồi lên xe đi tiếp”, vị cán bộ này thông tin.

Sau sự việc, các chiến sĩ CSGT đã nhắc nhở người phụ nữ trên nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, đảm bảo an toàn giao thông, tránh nguy hiểm cho bản thân và cho các phương tiện khác.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất