Sắc màu Cuộc Sống

Gã đàn ông đưa gia đình đi Đà Lạt du lịch, 'tiện tay' trộm luôn túi xách chứa 56 triệu triệu đồng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc đi đổ xăng xe máy, đối tượng phát hiện xe của nạn nhân dựng trước một của hàng nên "tiện tay" nhấc yên xe lên để trộm 1 giỏ xách rồi lên xe máy tẩu thoát. 

Theo thông tin trên báo Tổ Quốc, tối ngày 4/6, Trần Văn Lâm (39 tuổi, quê Nam Định) cùng vợ và 2 con trai từ Hà Nội vào TP Đà Lạt du lịch. Đến sáng ngày hôm sau (5/6), Lâm thuê xe máy chở vợ và 2 con đi tham quan. Chiều cùng ngày, Lâm đưa vợ con về khách sạn còn mình thì đi đổ xăng.

Lúc này, khi đến khu vực chợ Cẩm Đô, Lâm phát hiện xe máy đang dựng trước một cửa hàng nên đã dừng xe rồi dùng tay nhấc yên xe của nạn nhân lên để trộm 1 giỏ xách và lên xe máy tẩu thoát.

Đối tượng Trần Văn Lâm

Quá trình quay lại khách sạn, Lâm dừng lại kiểm tra trong giỏ có 56 triệu đồng rồi về đưa vợ 50 triệu đồng nhưng không nói lý do. Lâm giữ lại 6 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Nhận được tin báo của nạn nhân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 6/6, lực lượng chức năng đã bắt giữ Lâm khi đang cùng gia đình lưu trú tại khách sạn.

Đối tượng Lâm thực nghiệm luồn tay qua cốp xe trộm giỏ xách của nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Lâm đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chiều 6/6, Đội CSHS Công an TP Đà Lạt đã đưa Lâm đi dựng lại hiện trường vụ trộm cắp tài sản mà Lâm đã thực hiện tại chợ Cẩm Đô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất