Sắc màu Cuộc Sống

Đưa nam thanh niên đập kính xe ô tô, đánh tài xế trọng thương đi bệnh viện tâm thần

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên gây ra vụ việc là người đi lang thang khắp nơi, bị mắc bệnh thần kinh chứ không phải ngáo đá như một số thông tin lan truyền.

Liên quan đến vụ việc tài xế ô tô Innova bị nam thanh niên có biểu hiện tâm thần đập vỡ kính xe, đập gạch vào đầu trọng thương, sáng ngày 16/5, trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội cho biết, qua xác định người này mắc bệnh thần kinh nên đơn vị đã phối hợp với UBND phường Trung Hoà đưa người này đi Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để điều trị.

Theo trung tá Vượng, nam thanh niên gây ra vụ việc là người đi lang thang khắp nới, bị mắc bệnh thần kinh chứ không phải ngáo đá như một số thông tin lan truyền.

Trước đó, khoảng 17h30 chiều ngày 15/5, tại khu vực gầm cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), nam thanh niên trên có biểu hiện không bình thường khi thấy chiếc ô tô BKS 30A-440xx đang lưu thông thì bất ngờ cầm gạch đập vỡ kính bên hông xe.

Đối tượng bị khống chế sau khi đánh tài xế và ném vỡ kính ô tô.

Nam thanh niên tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính sau của chiếc xe ô tô. Lúc này, tài xế xe vội vàng mở cửa đuổi theo nam thanh niên liền bị anh ta cầm gạch đánh liên tiếp vào người, vào đầu. Người đi đường phải phối hợp khống chế, trói chân nam thanh niên lại và gọi công an phường đến xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất