Sắc màu Cuộc Sống

Dù còn trẻ hay khi 80 tuổi hội chị em vẫn có 1 sở thích mãi không đổi - Đố bạn gọi đúng tên sở thích?

Vương Phi
Chia sẻ

Có một truyền thuyết là "phụ nữ là loại sinh vật khó hiểu nhất thế gian". Điều này đúng với mọi độ tuổi, và dù là bé gái 8 tuổi hay cụ bà 80 tuổi, họ đều có chung một sở thích rất thú vị.

Sở thích đó chính là trò chuyện cùng nhau hay gọi khó nghe hơn là “buôn dưa lê bán dưa chuột”. Cánh con trai vẫn thường hay thắc mắc, tại sao phụ nữ lại có nhiều chuyện để nói với nhau đến thế? Họ có thể nói từ sáng tới trưa, từ trưa tới chiều, nói cả ngày không biết chán trong khi đó, cánh mày râu thường chém gió đôi ba câu trên bàn nhậu, uống cạn cốc bia hay ly trà đá thì đã chẳng còn chuyện gì để nói với nhau…

Câu hỏi này cánh mày râu đã hỏi mấy chục năm nhưng kết cục vẫn không tìm ra lời giải đáp. Chủ đề vì sao phụ nữ có thể nói chuyện với nhau cả ngày không biết chán vì thế càng ngày càng trở nên bí ẩn hơn lúc các cô gái đã hóa thành những bà lão tóc bạc.

Ảnh chụp màn hình.

Phụ nữ là vậy, sở thích của họ năm này qua tháng khác không thay đổi. Trò chuyện chính là niềm vui của phái đẹp, điều ấy giúp họ xả stress, gắn kết tình cảm.

Nếu không tin, bạn có thể xem lại 2 bức ảnh này. Cách đây hơn 10h, nó đã từng khiến dân mạng xôn xao. Đơn giản chỉ là bức ảnh chụp 3 cụ bà ngồi nói chuyện cùng nhau nhưng dòng chú thích: “Dù 18 hay 88 thì vẫn một niềm đam mê…. Cùng nhau nói xấu “nhỏ” mình ghét” đã khiến ai nấy đều phải bật cười.

3 cụ bà hào hứng tám chuyện cùng nhau.

Đấy sở thích của phụ nữ không thay đổi qua năm tháng là có thật đó. Thế nên sau khi xem xong những bức ảnh như thế này, đàn ông đừng tiếp tục thắc mắc vì sao phụ nữ thích nói nhiều và hãy tin truyền thuyết “chỉ đàn bà mới mang lại hạnh phúc cho nhau là có thật”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất