Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích quán bar lúc rạng sáng, phát hiện 33 'dân chơi' dương tính với ma tuý

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua kiểm tra quán bar .E.F Lounge & Chill (Gia Lai), công an phát hiện hơn 100 khách và nhân viên của bar này đang vui chơi trên nền nhạc D.J. sôi động. Kiểm tra nhanh những người chơi tại đây thì phát hiện có 33 nam, nữ dương tính với chất ma tuý.

Ngày 31/10, Công an tỉnh Gia Lai đang củng cố hồ sơ xử lý 33 người sử dụng ma tuý tại quán bar S.E.F Lounge & Chill ở số 8, đường Hoàng Văn Thụ, Phường Ia Kring, Pleku, Gia Lai.

Theo báo Giao Thông, khoảng 0h30 ngày 27/10, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra Bar S.E.F Lounge & Chill.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện hơn 100 khách và nhân viên của bar này đang vui chơi trên nền nhạc D.J. sôi động. Kiểm tra nhanh những người chơi tại đây thì phát hiện có 33 nam, nữ dương tính với chất ma tuý.

Ma tuý bị phát hiện trong quán bar S.E.F Lounge & Chill. Ảnh: báo Giao Thông

Cũng vào thời điểm trên, cảnh sát đã phát hiện 5 viên ma tuý tổng hợp, 1 bì nhỏ ma tuý metamin, 2 bì nhỏ ma tuý dạng ketamin và 1 bình “khí cười”.

Theo thông tin từ báo Tổ Quốc, đây là lần thứ hai quán bar S.E.F Lounge & Chill bị Công an phát hiện quả tang có hàng chục người dương tính với chất ma túy trong năm nay.

Hàng chục người đưa đưa về trụ sở làm việc. Ảnh: Tổ Quốc

Trước đó, vào rạng sáng ngày 6/1, Công an tỉnh Gia Lai tiến hành đột kích quán bar SEF Lounge và bắt giữ 57 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Số ma túy tạm giữ tại quán bar là 29 gói Ketamine và 51 viên thuốc lắc (MDMA).

Đồng thời, Cơ quan điều tra đã bắt tạm giam đối với 2 người cùng trú TP. Pleiku là Đặng Nam Hồng (SN 1983) và Lê Đại Nhật (SN 1996) để điều tra hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất