Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích nhà hàng phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc 'thiếu vải' kiêm bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Phương Sinh
Chia sẻ

Lực lượng chức năng bất ngờ đột kích vào nhà hàng Ruby, quận 1 phát hiện nhiều nữ tiếp viên đang thác loạn cùng các quý ông, bên cạnh đó nữ tiếp viên nhà hàng này còn bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt.

Rạng sáng 31/5, Cảnh sát hình sự, quản lý hành chính, ma túy, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 1 bất ngờ ập vào nhà hàng Ruby nằm trên đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão kiểm tra hành chính.

Hàng trăm cảnh sát bao vây nhà hàng thác loạn ở trung tâm Sài Gòn.

Thời điểm kiểm tra, tuy đã bước sang ngày mới nhưng bên trong nhà hàng có hàng trăm dân chơi đang nhún nhảy theo âm thanh sôi động cực lớn. Phát hiện bóng dáng Công an, nhiều dân chơi toan bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại.

Tại các phòng VIP của nhà hàng, Công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ăn nhậu cùng các quý ông. Tại phòng khác, lực lượng chức năng phát hiện nhiều bịch màu trắng nghi là ma túy được các dân chơi phi tang dưới gầm bàn, ghế. Hai dân chơi có biểu hiện tàng trữ đã được mời về phường làm rõ.

Kết thúc buổi kiểm tra, Công an mời 40 người có biểu hiện nghi sử dụng ma túy về trụ sở, qua làm việc nhanh có 3 dân chơi và 1 nữ tiếp viên dương tính với chất ma túy.

Nữ tiếp viên nhà hàng Ruby bán dâm cho khách giá 4 triệu đồng/lượt.

Công an đã lập biên bản xử lý nhiều lỗi vi phạm với nhà hàng như: kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm…

Một tổ trinh sát khác ập vào khách sạn gần đó trên đường Bùi Thị Xuân bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua-bán dâm. 2 gái mại dâm khai nhận, là tiếp viên nhà hàng Ruby được điều đến khách sạn bán dâm giá 4 triệu đồng/lượt.

Công an bắt giữ Nguyễn Hữu Sinh (SN 1978, quản lý nhà hàng Ruby) khi khách có nhu cầu mua dâm phải đưa cho Sinh 1 triệu đồng bồi dưỡng để có nữ tiếp viên trẻ đẹp phục vụ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất