Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích nhà hàng, phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ khách

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xông vào kiểm tra các phòng ở một nhà hàng tại TP.HCM, Công an phát hiện có nữ tiếp viên đang múa thoát y, nhiều cô gái mặc trang phục như bikini, váy xuyên thấu ngồi phục vụ khách.

Theo Zing.vn, rạng sáng 25/5, lực lượng đội nghiệp vụ Công an quận 1, TP.HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại nhà hàng Một Trăm Mười, nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1.

Phát hiện lực lượng chức năng, bảo vệ và nhân viên nhà hàng có ý định báo động nhưng ngay lập tức bị công an vô hiệu hóa.

Xông vào kiểm tra các phòng Vip, Công an phát hiện có nữ tiếp viên đang múa thoát y, nhiều cô gái mặc trang phục như bikini, váy xuyên thấu ngồi phục vụ khách.

Các cô gái tại nhà hàng Một Trăm Mười. Ảnh: VNE.

Ngoài ra, cùng thời điểm, một nhánh trinh sát, lực lượng Công an quận 1 cũng bất ngờ kiểm tra hành chính 1 khách sạn nằm trên đường Trần Khắc Chân. Tạt đây, công an bắt quả tang 1 cặp nam - nữ đang có hành vi mua, bán dâm. Qua xét hỏi, cô gái này thừa nhận là nữ tiếp viên tại nhà hàng Một Trăm Mười nói trên.

Hàng chục người tại nhà hàng qua kiểm tra vì không giấy tờ tùy thân, nghi vấn ma túy hay phạm pháp hình sự nên bị đưa về cơ quan công an làm việc

Theo VNE, Tại cơ quan công an, các cô gái cho biết không ký hợp đồng lao động với nhà hàng, không có lương, thu nhập chỉ từ nguồn duy nhất là tiền bo của khách. Nếu họ có nhu cầu “đến Z” các cô sẽ sắp xếp sau giờ làm, các cô gái này sẵn sàng phục vụ với giá 2 triệu đồng mỗi lượt.

Một đôi nam nữ bị bắt quả tang đang có hành vi mua bán dâm. Ảnh: VNE.

Hiện, nhà hàng Một Trăm Mười bị lập biên bản xử phạt nhiều lỗi như: kinh doanh quá giờ, karaoke không phép, dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm..

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất