Sắc màu Cuộc Sống

Dòng người đau xót đưa tiễn bé trai bị cây phượng đè tử vong, người mẹ kiệt sức vì mất mát quá lớn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng nay (29/5), gia đình em N.T.K - học sinh lớp 6 bị cây đổ đè tử vong ở trường THCS Bạch Đằng (Quận 3, TP.HCM) sẽ tổ chức lễ an táng để đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng nay (29/5), gia đình em N.T.K sẽ tổ chức lễ an táng để đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng. Từ sáng sớm, nhiều người dân đến nhìn mặt em K. lần cuối đã không khỏi đau lòng khi đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn lại mãi mãi ra đi khi vừa tròn 12 tuổi.

Theo ghi nhận của Zing.vn, đúng 7h, linh cữu em K. được nhóm đạo tỳ khiêng ra khỏi căn nhà. “Cúi chào bà con để đi ngoan ngoãn, bình an nào”, giọng người đội trưởng đội âm công nói lớn rồi những người khiêng chiếc quan tài làm động tác cúi chào 3 cái.

Hôm nay, gia đình đưa em K. về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Zing.vn

Buổi lễ không có tiếng kèn, cũng không có tiếng trống. Tiễn đưa N.T.K. rất đông người nhưng không có mẹ em vì kiệt sức trước mất mát quá lớn. Khi bà mới sinh con trai thứ 2 được 2 ngày thì sự việc đau lòng xảy ra.

Trước những mất mát quá lớn của gia đình, ông Trung – ba bé N.T.K đã nén đau thương, đứng ra lo liệu cho con trai.

Đông đảo người dân viếng em K. lần cuối.

Theo ghi nhận của Tổ Quốc, nhiều người thân của K. không cầm được nước mắt trước sự ra đi của đứa trẻ. Bố K. – chú Trung cố gắng kìm nén cảm xúc để tiếp khách đến tiễn đưa con trai mình.

Ông Trung (áo đen) nén đau thương lo liệu tang lễ cho con trai. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nhiều người không kìm được nước mắt khi chứng kiến tang lễ. Ảnh: Người lao động

Theo chương trình tang lễ, 7h động quan, 7h30 khi đi ngang trường THCS Bạch Đắng, xe tang sẽ dừng ở trường một lúc để em K. có thể nhìn ngắm lại ngôi trường đã gắn bó với biết bao kỉ niệm vui buồn của mình lần cuối.

Các bạn học sinh tiếc thương trước cái chết đột ngột của K. Ảnh: Tổ Quốc

Nhiều thầy cô và các bạn học sinh tiễn đưa em K. lần cuối. Ảnh: báo Người lao động

Trước đó, trong chiều ngày 26/5, Bí thư Thành ủy TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân cũng đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Tại lễ viếng, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã xúc động bật khóc khi chia buồn cùng gia đình em K.

Như đã thông tin, sáng ngày (26/5), một cây phượng tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3), bất ngờ bật gốc và đè trúng nhiều học sinh. Trong tổng số 18 em học sinh bị thương, K. là nạn nhân xấu số đã tử vong sau khi vào BV An Sinh được hơn 1 tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất