Sắc màu Cuộc Sống

Đồng Nai: Liên tiếp 2 vụ vợ chồng đâm nhau, 2 người tử vong

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại tỉnh Đồng Nai, liên tiếp xảy ra 2 vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng, khiến 2 người tử vong.

Chặn đường đâm chết vợ cũ vì mâu thuẫn

Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết trên báo VOV, đơn vị này đang truy bắt Lâm Văn Danh (47 tuổi, ngụ xã La Ngà, H.Định Quán), là nghi phạm sát hại chị Lê Thị Thủy (43 tuổi, ngụ xã Túc Trưng, H.Định Quán).

Trước đó, chiều ngày 1/5, chị Thủy - vợ cũ của Danh trên đường đi làm, thì bị Danh chặn đường ngang qua lô cao su thuộc Nông trường cao su Túc Trưng.

Hung khí được tìm thấy tại hiện trường vụ án mạng. Ảnh: báo Thanh Niên.

Do có mâu thuẫn từ trước, sau khi chặn xe vợ cũ, giữa 2 người cãi vã rồi dẫn đến xô xát. Danh bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát, khiến chị Thuỷ gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Danh nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Thuỷ được đưa đi cấp cứu nhưng do vết đâm quá nặng, chị đã tử vong.

Bị truy đuổi, vợ dùng dao đâm chết chồng “hờ”

Cũng trong ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang tạm giữ chị Trần Thị Đào (46 tuổi, ngụ P.Phú Bình, TX.Long Khánh, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, anh Trần Quốc Dũng (SN 1968) và chị Đào sống chung với nhau như vợ chồng tại phường Phú Bình, TX. Long Khánh (tỉnh Đồng Nai). Trong quá trình chung sống, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Dũng liên tục chửi bới, đánh đập chị Đào vì ghen tuông.

Ảnh minh họa.

Chiều ngày 1/5, Dũng đi nhậu về thì thấy chị Đào đang chơi ở nhà hàng xóm nên chạy qua chửi bới, đuổi đánh vợ, thì được dân can ngăn.

Sau khi về nhà, trong lúc chị Đào chuẩn bị nấu cơm thì anh Dũng lấy 1 con dao nhọn để đâm Đào. Phát hiện Dũng cầm dao nên chị Đào giằng được con dao và bỏ chạy ra cửa sau, thì Dũng đuổi theo đánh chị Đào. Lúc này, sẵn cầm con dao trên tay Đào quay người lại đâm 1 nhát trúng vùng ngực phải của Dũng, khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ, tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Hiện, 2 vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất