Sắc màu Cuộc Sống

Donald Trump bị bắt gặp hành động kỳ quặc với vợ khi bỏ phiếu

Yến Linh
Chia sẻ

Tại điểm bỏ phiếu P.S. 59 Beekman Hill International, ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump bị bắt gặp có hành động kỳ quặc với vợ. Hình ảnh này đã nhanh chóng được tung lên mạng và được lan truyền rộng khắp.

Tỉ phú Trump hôm qua (8/11) đã cùng vợ đến điểm bỏ phiếu ở New York. Khi vào bỏ phiếu, ứng cử viên của Đảng Cộng hòa đã không ngần ngại nhòm qua vai người vợ Melania như thể để chắc chắn rằng bà sẽ bỏ phiếu cho mình chứ không phải ai khác. Hành động kiểm tra để tránh vợ “không nổi loạn” của ông Trump khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải bật cười. Nó cũng một lần nữa cho thấy tính cách có phần lập dị của vị chính khách này.

Hành động kỳ quặc của ông Donald Trump với vợ

Hành động kỳ quặc của ông Donald Trump với vợ

Điều thú vị nữa là con trai Eric của ông Trump đã có hành động tương tự như vậy khi cũng liếc qua phía người vợ Lara Yunaska như thể để kiểm tra lá phiếu của vợ mình. Đúng là cha nào con nấy! Và có vẻ như cả tỉ phú Trump lẫn con trai ông đều không tự tin vào sự ủng hộ của người nhà.

Con trai của ông Donald Trump cũng có hành động "kiểm tra" lá phiếu của vợ.

Con trai của ông Donald Trump cũng có hành động “kiểm tra” lá phiếu của vợ.

Hành trình đi bỏ phiếu của ông Trump còn gặp một vài “trắc trở” khác. Ông đã phải đối mặt với cuộc biểu tình của những người phụ nữ ngực trần. Tuy nhiên, những người phụ nữ này đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Việc ông Trump bị phụ nữ phản đối là điều hoàn toàn dễ hiểu khi ông này được cho là có nhiều quan điểm, lập trường coi thường phụ nữ. Chưa hết, trong chiến dịch vận động tranh cử, ứng cử viên Trump phải đối mặt với không ít cáo buộc về hành động quấy rối phái nữ.

Nhiều người Mỹ bày tỏ, họ không hài lòng về scandal email của bà Hillary Clinton nhưng họ lại sợ ông Trump hơn nhiều vì cách ông này đối xử với phụ nữ.

Hình ảnh của cuộc biểu tình ngực trần chống Donald Trump

Hình ảnh của cuộc biểu tình ngực trần chống Donald Trump

Ứng cử viên Trump cũng không thể vui vẻ khi phải đi bỏ phiếu trong khu cảnh trái ngược với đối thủ. Nếu như ứng cử viên của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đi bỏ phiếu trong tiếng reo hò của những người ủng hộ thì ứng cử viên của Đảng Cộng hòa Donald Trump lại bị la ó.

Sau cuộc mít tinh lúc nửa đêm ở Bắc Carolina, đóng lại chiến dịch vận động tranh cử, bà Hillary Clinton đã khởi động Ngày Bầu cử bằng việc đi bỏ lá phiếu của mình cùng với chồng bà - cựu Tổng thống Bill Clinton, tại trường Tiểu học Douglas G. Grafflin ở Chappaqua, New York.

“Đây là cảm giác chiến thắng nhất. Tôi biết trách nhiệm đi với nó là gì và quá nhiều người đang chờ đợi kết quả của cuộc bầu cử bởi nó có ý nghĩa với đất nước chúng ta và tôi sẽ làm hết sức có thể nếu tôi đủ may mắn để chiến thắng ngày hôm nay”, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton phát biểu trong tiếng hò reo ủng hộ của đám đông.

Bà Hillary Clinton đi bỏ phiếu trong tiếng hò reo của những người ủng hộ

Bà Hillary Clinton đi bỏ phiếu trong tiếng hò reo của những người ủng hộ

Ở phía bên kia, ứng cử viên của Đảng Cộng hòa đi bỏ phiếu ở gần nhà ông - một trong những “thành trì” ủng hộ của Đảng Dân chủ ở New York. Tỉ phú Trump đã đến điểm bỏ phiếu ở Public School, 59 Beekman Hill International thuộc Manhattan lúc khoảng 11h sáng ngày 8/11 theo giờ Mỹ (tức 11h đêm theo giờ Việt Nam). Ông này được đón chào bằng tiếng la ó “New York ghét ông” từ đám đông hàng trăm người bên ngoài.

Một số người, trong đó có khoảng nửa tá công nhân xây dựng đang làm việc trên đường và đội mũ cứng có hình chiến dịch tranh cử của ông Trump, đã hò reo cổ vũ cho ông nhưng tiếng nói của họ đã bị át đi bởi tiếng la ó.

Cuộc bầu cử Mỹ đã chính thức bắt đầu vào 6h sáng ngày 8/11 theo giờ Mỹ (tức là 6h chiều qua 8/11 theo giờ Hà Nội). Hiện tại, đã có kết quả của những cuộc thăm dò cử tri đầu tiên ngay tại điểm bỏ phiếu.

Kết quả thăm dò của website phân tích FiveThirtyEight cho thấy, chưa đầy một nửa người được hỏi thể hiện sự hài lòng với cả hai ứng cử viên của cuộc bầu cử năm nay. “Qua vòng đầu tiên của những cuộc thăm dò ngay tại điểm bỏ phiếu, 44% cử tri bày tỏ sự ủng hộ bà Hillary Clinton. 37% ủng hộ ông Trump”, FiveThirtyEight cho biết.

Website FiveThirtyEight nhận định, kết quả trên phù hợp với kết quả của những cuộc thăm dò trước bầu cử. Trong các cuộc thăm dò đó, cử tri đều không ưa thích hai ứng cử viên tổng thống nhưng ông Trump ít được ưa thích hơn đối thủ Hillary.

Các cử tri của cuộc bầu cử năm nay dường như hài lòng với Tổng thống đương nhiệm Obama nhưng không phải ai cũng hài lòng với những lựa chọn thay thế ông. 54% cử tri hài lòng với những gì ông Obama đã làm trên cương vị Tổng thống. Tuy nhiên, chỉ 4 trong số 10 người tỏ ra phấn khích hay lạc quan về hai sự lựa chọn Hillary và Trump.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất