Sắc màu Cuộc Sống

Đón năm mới 2018, người dân sẽ xem bắn pháo hoa và countdown ở những điểm nào?

Vương Phi
Chia sẻ

Dịp Tết Dương lịch sắp tới, TP. HCM sẽ bắn pháo hoa trong khi đó, Hà Nội không bắn pháo hoa dịp này.

Địa điểm bắn pháo hoa, countdown ở Sài Gòn

UBND TP. HCM vừa có văn bản gửi Thủ tướng về việc xin phép tổ chức bắn pháo hoa Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2018 tại thành phố. Theo đó, dịp Tết Dương lịch, thành phố sẽ bắn pháo hoa 1 điểm tầm cao và 3 điểm tầm thấp.

Tuy nhiên, theo ông Võ Văn Hoan, đến thời điểm này thành phố vẫn chưa nhận được chỉ thị của Chính phủ, trong khi chỉ còn hai ngày nữa là đến thời khắc chuyển giao năm mới. Vì vậy, vào dịp Tết dương lịch tại thành phố chỉ có một điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) trong 15’, từ 0h - 0h15’ ngày 1/8/2018.

TP. HCM sẽ bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch.

Cùng với việc bắn pháo hoa là chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (Countdown) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và Tiết mục trình chiếu ánh sáng 3D lên tòa nhà UBND TP. HCM (đường Lê Thánh Tôn).

Để đón mừng năm mới, TP. HCM cũng tổ chức chương trình trang trí ánh sáng nghệ thuật từ ngày 20/12. Ngoài ra, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật khác cũng được tổ chức vào hai đêm 31/12/2017 và 1/1/2018 để phục vụ người dân thành phố vui chơi, đón năm mới.

Tết Dương lịch ở Hà Nội, người dân đi đâu để đón mừng năm mới?

20h ngày 31/12/2017 đến 0h30 ngày 1/1/2018, tại Quảng trường Cách mạng tháng 8 - Nhà hát lớn Hà Nội sẽ diễn ra lễ hội đếm ngược chào năm mới 2018 với chủ đề “Cảm xúc trào dâng”.

Những năm trước, vào dịp Tết Dương lịch, biển người kéo nhau đi xem chương trình Countdown đếm ngược tại Hà Nội.

Ngoài ra khu vực quanh hồ Gươm dịp này cũng sẽ được trang hoàng lộng lẫy, đáp ứng nhu cầu du xuân, đón năm mới của người dân. Bên cạnh đó, tại một số TTTM cũng diễn ra các hoạt động thú vị, điển hình là ở Keangnam Landmark72, Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện tuyết rơi nhân tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất