Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng xông vào đập tủ kính rồi tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng ở Bình Định mắc bệnh tâm thần

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Một đối tượng xông vào đập tủ kính, tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng ở Bình Định tối qua và lấy đi một số nữ trang. Nghi phạm này được xác định là người địa phương, mắc bệnh tâm thần.

Sáng 4/12, lực lượng chức năng đã xác được nghi phạm vụ tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng ở thôn Ngọc Thạnh 2, xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định là Võ Văn Thành (22 tuổi, ở xã Phước An).

Đối tượng đập tủ kính, tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng. Ảnh cắt từ clip

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khoảng 20h tối 3/12, trong lúc diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, một thanh niên đi xe đạp, bịt mặt và cầm búa đột nhập tiệm vàng, đập vỡ tủ bặc bày đồ trang sức bằng bạc.

Khi 2 vợ chồng tri hô thì bị đối tượng dùng búa tấn công khiến bị thương. Đối tượng sau đó lấy đi một số nữ trang rồi bỏ trốn.

Nghe tiếng hô hoán, người dân chạy vào phát hiện sự việc và đưa 2 người đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Tủ kính bị đối tượng đập vỡ. Ảnh: Dân Việt

Công an tỉnh Bình Định và công an huyện Tuy Phước sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, tủ kính tiệm vàng bị vỡ, một số nữ trang rơi xuống nền nhà.

Nhiều người tập trung tại hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Thượng tá Lê Văn Cang - Trưởng Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) thông tin trên Dân Việt, nghi phạm được xác định là người địa phương. Theo đó, người này mắc bệnh tâm thần, mới ở bệnh viện tâm thần về được 2 ngày thì gây ra sự việc trên.

Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với đối tượng này để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất