Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng sát hại người phụ nữ tại nhà trọ ở Sài Gòn là chồng cũ

Phương Sinh
Chia sẻ

Bước đầu tại công an, đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình là do ghen tuông nên đã ra tay sát hại chị H.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn vào trưa ngày 5/4, tối cùng ngày, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giam hình sự Tạ Văn Đúng (SN 1984, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Kim H. (SN 1987, quê Tiền Giang), đồng thời là vợ cũ của nghi phạm.

Bước đầu tại công an, đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình là do ghen tuông nên đã ra tay sát hại chị H.

Nghi phạm Đúng tại cơ quan Công an.

Được biết, chị H. và Đúng là vợ chồng nhưng đã ly thân được khoảng 6 tháng nay. Đúng nhiều lần tìm đến chị H. để níu kéo tình cảm nhưng bất thành nên đối tượng đã nảy sinh ý định sát hại chị H.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 5/4, nhiều người nghe tiếng cầu cứu phát ra từ 1 khu nhà trọ trong con hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Mọi người vội lại gần kiểm tra, thì phát hiện người đàn ông với dáng vẻ vội vã chạy từ phòng trọ ra ngoài đường.

Vào bên trong, người dân phát hiện người phụ nữ nằm bất động và tử vong ở tầng 1 của khu nhà trọ với nhiều vết thương trên người. Sự việc sau đó được trình báo đến Công an.

Hiện trường vụ án.

Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn, tuy nhiên, bằng nghiệp vụ, Công an xác định hung thủ sát hại chị H. là chồng cũ nên đã tiến hành truy xét bắt giữ khi hắn đang lẩn trốn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất