Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng sát hại 4 người trong gia đình sau khi cưỡng hiếp cô gái bất thành từng có tiền án về tội 'hiếp dâm trẻ em'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng, hung thủ sát hại 4 người say khi hiếp dâm bất thành cô gái từng có tiền án về tội hiếp dâm trẻ em.

Liên quan đến vụ hiếp dâm cô gái bất thành, nam thanh niên cầm dao chém 4 người tử vong rồi phóng hỏa đốt nhà gây xôn xao dư luận, chiều 7/5 đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đối tượng là người cùng xóm với các nạn nhân và đã bị bắt sau 2h gây án.

Theo đại tá Hồng: “Đối tượng có tiền án về tội hiếp dâm trẻ em bị toà án xử phạt 3 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và mãn hạn tù năm 2014. Vào sáng hôm đó, đối tượng có ý định hiếp dâm cô gái trên địa bàn nhưng nạn nhân bỏ chạy. Đến nhà người thân, đối tượng đã ra tay chém 4 người tử vong”.

Sau khi bị bắt giữ, hung thủ đã được di lý về cơ quan điều tra công an tỉnh để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 1h sáng nay (7/5), một nam thanh niên ở xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng sau khi đi làm nhà mới cho người thân về đã nảy sinh ý định hiếp dâm một cô gái ở trên địa bàn, nhưng nạn nhân bỏ chạy.

Theo lãnh đạo xã Quang Trọng, cô gái chạy sang nhà người thân bên cạnh kêu cứu đã bị nam thanh niên cầm dao đuổi theo chém tử vong khi vừa tới cửa nhà người thân. Khi nghe tiếng động, 3 người thân của cô gái vừa bước ra ngoài cũng bị nam thanh niên chém tử vong (trong đó có 2 cháu bé, 1 người già). Gây án xong, nam thanh niên quay lại đốt nhà.

Nguyên nhân đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất