Sắc màu Cuộc Sống

Đối diện án tù, Khá Bảnh lạc quan nhắn nhủ vợ: 'Tình cảm vợ chồng mình sâu lắm, vợ ở nhà chuẩn bị chờ chồng'

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện tại, Khá Bảnh đã khá ổn định về tâm lý và lạc quan trước mọi chuyện, người này cũng gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động tới mẹ, vợ và những người quan tâm mình.

Sau gần 10 ngày bị cơ quan chức năng tạm giữ về hành vi sử dụng ma túy và tổ chức đánh bạc, hiện tại, Khá Bảnh cơ bản đã ổn định được tinh thần và chấp nhận với việc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luận.

Trong clip chia sẻ mới nhất được đăng trên báo CAND, Khá Bảnh đã có đôi lời nhắn nhủ tới người thân và những người mến mộ mình. “Ban đầu bị bắt thì mình nhận thức được mình vi phạm pháp luật rồi, bước lỡ đường mình cũng biết mình sai rồi, tội gây ra mình phải chịu thôi, chịu trách nhiệm trước pháp luật”, Khá Bảnh bảy tỏ.

Clip Khá Bảnh nhắn nhủ đến mẹ và người thân của mình. Nguồn: CAND

Khi được cán bộ công an hỏi có muốn gửi điều gì đến mẹ của mình, Khá Bảnh xúc động nghẹn ngào: “Mẹ, con đi cũng được chục hôm rồi, nói chung tâm lý con cũng khá thoải mái rồi. Nghĩ về mẹ con cũng thấy buồn, ở trong này con chỉ nhắn được cho mẹ là mẹ yên tâm, con đi mấy năm con về, con vẫn còn trẻ mà. Không may con xa ngã, con vẫn là con ngoan của mẹ mẹ ạ. Các chị cũng yên tâm, em ở trong này bình thường

Đặc biệt hơn, dù biết sẽ phải đối diện với mức án tù lên tới vài năm, Khá Bảnh mong muốn: “Nhắn cho vợ em, tình cảm vợ chồng mình sâu lắm, vợ ở nhà chuẩn bị chờ chồng”

Bên cạnh đó, Youtuber này còn gửi lời khuyên chân thành đến toàn thể những người đã theo dõi mình rằng hãy cố gắng học thật tốt để đi đúng con đường, đừng để vi phạm như mình. Đồng thời khẳng định sau khi tu dưỡng mấy năm nữa, sẽ là một người tuyệt vời để mọi người nhìn vào.

Khá Bảnh hoảng loạn, khóc lóc khi ngày đầu bị bắt

Như đã thông tin trước đó, tối ngày 1/4 phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn tổ chức truy bắt khi Ngô Bá Khá đang bỏ trốn. Cơ quan điều tra xác định Ngô Bá Khá có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá ‘Bảnh’ dương tính với ma túy. Ngoài ra, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá “Bảnh”.

Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ cho hay, cơ quan công an xác định Ngô Bá Khá có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội cố ý gây thương tích năm 2014, gây rối trật tự công cộng năm 2016. Khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất