Sắc màu Cuộc Sống

Độc quyền: Thuý Vi lên tiếng chia sẻ về đại gia đáng tuổi ông ngoại!

Trọng Khương
Chia sẻ

Hot girl Cà Mau Thuý Vi lần đầu lên tiếng trước những thông tin đang cặp kè với đại gia giàu có lớn tuổi hơn mình rất nhiều lần.

Mới đây, trên một tài khoản facebook có đăng tải những tấm hình được cho rằng đó chính là chân dung vị đại gia giấu mặt của hot girl Cà Mau Thuý Vi. Đáng chú ý, nhân vật trong ảnh có vẻ ngoài được cư dân mạng đồn thổi giống 'ông ngoại' hơn là người yêu. Liên lạc với Thuý Vi, cô nàng lần đầu trả lời những thông tin về liên quan đến sự việc này.

thuyvi

Vị đại gia lớn tuổi được cho là người yêu Thuý Vi.

Theo Thuý Vi: “Những bức ảnh đó hoàn toàn có thật nhưng nhân vật trong hình chỉ là một người trong hội bạn thân của Vi. Người đàn ông được gọi là “đại gia của Thúy Vi” là một anh bạn làm nghề luật sư và không phải người yêu như cách mọi người nói. Trong một dịp gặp gỡ với nhóm bạn, Vi và hội bạn này có chụp hình để lưu niệm và không hiểu ai đã phát tán ra ngoài”.

Thuý Vi cho biết thêm người yêu hiện tại của cô nàng là một người khác, luôn bận rộn công việc và cô nàng cũng không muốn công khai danh tính bạn trai mình.

thuyvi1

Trả lời Saostar, Thuý Vi phủ nhận tin đồn đang cặp kè với đại gia đáng tuổi ba, ông ngoại.

Thuý Vi từng một thời nổi tiếng đình đám khi cặp với thiếu gia Phan Thành, người yêu của diễn viên Mi Du. Cô nàng từng bị cư dân mạng ném đá dữ dội vì cuộc sống của mình khi chỉ mới ở độ tuổi 17. Hiện tại, Thuý Vi đã chuyển hẳn lên TP.HCM sinh sống và học tập. Công việc hiện tại của hot girl Cà Mau là làm mẫu quảng cáo và thu nhập đủ để nuôi sống gia đình.

thuyvi1

Sau khi tốt nghiệp THPT, Thuý Vi chuyển hẳn lên Sài Gòn sống, hot girl Cà Mau thường xuyên xuất hiện và check in trên Facebook tại những địa điểm sang trọng như club, spa,…

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất