Sắc màu Cuộc Sống

Đoàn nhân viên an ninh Triều Tiên đã tới khách sạn Melia Hà Nội

Tường Bách
Chia sẻ

Khoảng 11h ngày 24/2, đoàn xe khoảng 10 chiếc chở đoàn tùy viên an ninh của Triều Tiên về tới khách sạn Melia trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Máy bay Triều Tiên đến sân bay Nội Bài Máy bay Air Koryo mang số hiệu P-914, là một chiếc Ilyushin IL-76, chở hàng hóa của Triều Tiên đã hạ cánh ở sân bay Nội Bài vào sáng nay (24/2).

Vận tải cơ Ilyushin IL-76 vừa tới Hà Nội chở khoảng 100 nhân viên an ninh của Triều Tiên.

Đặc phái viên Triều Tiên Kim Hyok-chol đến chờ sẵn họ tại khu vực VIP A.

Máy bay chở đoàn Triều Tiên về khách Melia trong sự bảo vệ an toàn của an ninh.

Chuyến bay được thông báo tới Hà Nội theo kế hoạch phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra ngày 27-28/2 sắp tới.

Khoảng 100 người được tin là các tuỳ viên an ninh của Triều Tiên rời máy bay và di chuyển vào nhà khách VIP A và rời sân bay di chuyển về trung tâm Hà Nội ngay sau đó.

Ở nhiều tuyến đường bố trí lực lượng chức năng, đảm bảo an ninh trật tự.

Hơn 11h hôm nay, đoàn tùy viên an ninh của Triều Tiên về tới khách sạn Melia.

Đoàn xe chở nhân viên an ninh Triều Tiên cùng trang thiết bị, hàng hoá rời nhà ga Vip A, được xe đặc chủng của cảnh sát giao thông dẫn đường.

An ninh được thắt chặt.

Khoảng 11h ngày 24/2, đoàn xe khoảng 10 chiếc chở đặc vụ và báo chí Triều Tiên cùng các kiện hàng được bọc kín về khách sạn Melia trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Được biết, đi cùng ông Kim Jong - un trong chuyến công tác lần này là nhiều quan chức cấp cao, trong đó có em gái là bà Kim Yo-jong.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Bách

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất