Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ thi thể người đàn ông bị bỏ trong cốp xe chở từ Đà Nẵng ra Huế

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo 2 người đàn ông chở thi thể của anh D. cho hay, anh D. tử vong do tai nạn lao động, sau đó, 2 người đàn ông nãy đã bỏ thi thể anh D. trong cốp ôtô chở từ Đà Nẵng ra đến Huế để gia đình làm đám tang.

Ngày 26/5, Công an TP Huế cho biết đang phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) điều tra nguyên nhân tử vong của anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, phường Thủy Xuân, TP Huế).

Anh D. vốn là công nhân tại Công ty CP cơ điện Mecoco (địa chỉ tại đường Lê Văn Hiến, TP Đà Nẵng). 6 tháng trước, anh D. vào Đà Nẵng và bắt đầu làm việc tại đây.

Khoảng 15h ngày 24/5, gia đình anh D. nhận được điện thoại thông báo anh bị tai nạn lao động và tử vong.

Chiếc xe được cho là đã chở thi thể anh D. Ảnh: TTO

Tối cùng ngày, gia đình anh D. ở Huế bất ngờ khi thấy 2 người đàn ông đi trên ôtô BKS 43A-500.** dừng ngay trước nhà. Khi 2 người này mở cốp xe ô tô lên, mọi người càng bàng hoàng hơn nữa khi phát hiện thi thể anh D. đặt trong đó.

Nghi có điều bất thường, gia đình nạn nhân đã giữ 2 người đàn ông này lại rồi gọi điện báo công an.

Được biết, 2 người đàn ông chở thi thể anh D. có tên Phạm Văn T. và Hồ Đắc Thanh Đ. (trú TP Đà Nẵng). Khai nhận với công an địa phương, 1 trong 2 người này cho biết, anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 16 của một công trình nhà cao tầng và tử vong sau đó. Do hoảng loạn, nên T. và Đ. đã dùng ô tô chở thi thể anh về bàn giao cho gia đình.

Công an làm việc với 2 người đàn ông chở thi thể anh D. trên xe ô tô. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, băng ca không vừa chiều ngang nên họ mở cốp, gập ghế sau để tận dụng chiều dài xe, thi thể nằm dọc xe từ sau hàng ghế 1 đến hết cốp.

Bước đầu, qua khám nghiệm tử thi, Công an TP Đà Nẵng phát hiện anh D. tử vong do bị gãy nhiều xương sườn, dập não, vỡ hộp sọ…

Công an TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn của anh D.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất