Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra người đàn ông nghi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

Định Nguyễn
Chia sẻ

 Cơ quan Công an phường Vĩnh Tuy đang lấy lời khai điều tra người đàn ông nghi vấn đụng chạm vào bộ phận sinh dục của một bé trai ở thang máy chung cư trên phố Lạc Trung (Hà Nội).

Sáng ngày 18/6, một lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đang làm việc với một người đàn ông để xác minh điều tra làm rõ nghi vấn phản ánh có hành vi dâm ô một bé trai ở thang máy chung cư.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại chung cư 25 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào tối 17/6 ở thang máy tòa nhà N3. Thông tin ban đầu, một người đàn ông khoảng 60 tuổi (là cư dân tại tòa nhà) được cho là đã sờ vào vùng kín của bé trai.

Khu vực thang máy nơi được cho xảy ra sự việc.

Vụ việc sau đó được thông báo tới Ban quản lý chung cư. Một bảo vệ làm ca đêm tại đây cho biết, sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an đã có mặt đưa người đàn ông trên về trụ sở để làm việc.

Vị bảo vệ này kể, khoảng 21-22h đêm ngày 17/6, khi công an đến làm việc thì mới biết sự việc xảy ra trong thang máy.

“Người đàn ông này còn đang công tác, năm ngoái một lần lấy tờ khai thấy ông khai là trình độ thạc sĩ, lúc công an chở ra mới biết, ông ấy sống cùng gia đình ở đây và đã có vợ con. Cả ban quản lý đi cùng lên công an. Chỉ biết sau khi mọi người xôn xao mới biết, chắc gia đình bé trai gọi điện trình báo nên công an xuống”, vị bảo vệ thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 18/6 lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy xác nhận vụ việc và cho biết hiện đơn vị đang tạm giữ người đàn ông trên để xác minh làm rõ nghi vấn dâm ô bé trai trong thang máy.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã đưa người đàn ông về trụ sở để làm việc.

Hiện chúng tôi đang giữ đối tượng nghi vấn và lập hồ sơ xử lý theo quy định. Công an quận cũng đang chỉ đạo điều tra vụ việc. Do vị việc có tính chất nhạy cảm nên chúng tôi chỉ xác nhận có sự việc xảy ra. Còn cụ thể về danh tính cháu bé và đối tượng nghi vấn chưa thể cung cấp được. Trong hôm nay sau khi có kết quả xác minh, làm rõ chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể sau”, vị lãnh đạo phường thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất