Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra nghi án nam thanh niên bắn gục 1 cô gái, rút dao đâm người yêu rồi uống thuốc sâu tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vừa thấy Sơn đến phòng trọ, chị C. đứng dậy phản ứng thì bị thanh niên này hăm dọa rồi rút súng tự chế bắn vào người khiến chị C. gục xuống. Sơn tiếp tục đưa súng bắn bạn gái nhưng súng không nổ, ngay lập tức, Sơn rút dao đâm bạn gái rồi uống thuốc sâu tự tử.

Ngày 11/7, trao đổi với báo Pháp Luật Việt Nam, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng rồi dùng dao đâm trọng thương 2 cô gái xảy ra vào trưa qua (10/7) tại một nhà trọ trên đường Cống Lở thuộc địa bàn phường 15, quận Tân Bình, TP. HCM.

Theo đó, nam thanh niên gây án được xác định là Lê Ngọc Sơn. Nạn nhân là chị N.T.Y.T (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, là bạn gái của nghi phạm) và chị T.T.M.C (35 tuổi), cả hai nạn nhân đều làm nhân viên cho một nhà hàng ở quận Tân Phú, TP. HCM.

Nạn nhân bị bắn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: báo Pháp Luật Việt Nam.

Thông tin ban đầu, giữa Sơn và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau khoảng 4 năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã.

Trưa 10/7, chị T. đến phòng trọ bạn nằm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình) để nhậu. Lúc này, Sơn gọi điện tìm chị T. nhưng chị T. không nghe máy.

Theo báo Tiền Phong, Sơn tìm đến phòng trọ nơi chị T. đang ngồi nhậu. Vừa thấy Sơn, chị C. đứng dậy phản ứng thì bị thanh niên này hăm dọa rồi rút súng tự chế bắn vào người khiến chị C. gục xuống.

Chưa dừng lại, thanh niên này đưa súng bắn bạn gái nhưng súng không nổ. Ngay lập tức, Sơn rút dao đâm vào bạn gái rồi uống thuốc sâu tự tử.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: báo Tiền Phong.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân chạy đến can ngăn và đưa 2 cô gái đi cấp cứu. Hiện tại cả 2 cô gái này đã tỉnh lại.

Riêng Sơn do uống nhiều thuốc sâu nên đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất