Sắc màu Cuộc Sống

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn chạm mắt ‘crush’ sau kì nghỉ hè đằng đẵng?

Thủy Nguyễn
Chia sẻ

“Ồ, chào, tớ không biết rằng chúng ta có chung tiết Anh văn đấy!” Thật ra thì, cậu ấy đã đăng lịch học của mình lên Facebook tuần trước và bạn gần như ngay lập tức so sánh nó với lịch học của mình...

1. Bạn đếm từng ngày trước ‘giờ G’

Kì nghỉ hè trở nên quá dài đối với bạn, bạn thật sự không thể chờ đến khi gặp lại cậu ấy! Và năm học sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị kéo hai người lại gần nhau.

1a

2. Cậu ấy trông thật khác so với hồi đầu tháng 6!

Cậu ấy có một mùa hè quá rực rỡ đến nỗi bạn chẳng thể nhớ, một quả đầu mới toanh và thậm chí hình như còn cao hơn vài centimet.

2aa

3. Bạn biết chính xác khi nào bạn sẽ ‘vô tình’ gặp cậu ấy, nhưng bạn lại giả vờ như đó chỉ là chuyện hoàn toàn ngẫu nhiên.

“Ồ, chào, tớ không biết rằng ta có tiết Tiếng Anh chung đấy!” Thật ra thì…cậu ấy đã đăng lịch học của mình lên Facebook tuần trước và bạn gần như ngay lập tức so sánh nó với lịch học của mình.

3a

4. Bạn cố xây dựng một chuyến ‘du hí’ mùa hè tuyệt vời nhất từ trước đến giờ để gây ấn tượng với cậu ấy.

Bạn biết rằng điều này thật sự ‘vượt quá tầm với’ khi giáo viên yêu cầu các học sinh kể về những điều họ đã làm trong kì nghỉ hè. Và còn cách nào tốt hơn là bạn chỉ có thể ‘chế’ từ việc chăm em bé suốt ba tháng đằng đẵng thành một chuyến du lịch siêu siêu đỉnh !?

4aaa

5. Bạn cố điều khiển cơ mặt/ tay chân để tỏ ra bình thường, thậm chí là tránh việc để vài câu nhỡ lời thoát ra khỏi cửa miệng, nhưng bạn có biết rằng…

Đó vẫn là một câu chào/ một cái vẫy tay siêu ngượng nghịu mà mọi người từng chứng kiến!

5a

6. Bạn sợ rằng từ đầu tiên bạn nói sẽ rất kì quặc.

“Tuy-ốt…Ý tớ là ‘tốt’ nhưng không hiểu sao lại bắt đầu với chữ ‘tuyệt’.” Nào, hãy tự xấu hổ đi.

6

7. Trang phục của bạn được lựa chọn dựa theo gu của cậu ấy.

Vào những dịp đặc biệt, bạn luôn muốn diện những chiếc hoa tai hot nhất, những thứ khiến bạn cực kì phát cuồng mỗi khi nhìn thấy, và rồi bạn sẽ hất nhẹ mái tóc ra sau khoe khéo những thứ lấp lánh đáng yêu í. Nhưng, thật ra ba tháng trước cậu ấy lại tiết lộ rằng màu xanh là màu cậu ấy thích, và đó là lý do tại sao bạn chọn đeo chiếc màu xanh hôm nay.

7a

8. Bạn cố tỏ ra thật ‘ngầu’, nhưng…lo lắng, bồn chồn lại đang là thứ cảm giác ngập tràn trong bạn.

Bình tĩnh. Bình tĩnh. Bình tĩnh. Liệu cậu ấy có nghe thấy tiếng tim bạn đập mạnh đến nỗi va vào lồng ngực thình thịch trong khoảng cách vài bước chân không nhỉ? Bạn tự hỏi.

9. Bạn rất, rất, rất muốn nhận được lời mời đến dự buổi ‘party’ mừng-ngày-quay-lại-trường-học của hội bạn cùng khối từ cậu ấy.

Đây thật sự là một ‘sự kiện xã hội’ duy nhất đáng được quan tâm trong cả học kì này. Giống như kiểu giải Oscar dành cho trường đại học vậy.

9a

10. Khoảnh khắc khiến trái tim loạn nhịp.

Mọi sự chuẩn bị tâm lí trước đây trong cả mùa hè tan biến chỉ trong tích tắc. Cậu ấy đang cười với bạn đúng không vậy? Bạn tự hỏi trong khi đầu óc quay cuồng. Thậm chí có khi bạn còn thật sự nghĩ bạn vẫn đang lảm nhảm điều gì đó…

11. Và cuối cùng…bạn không thể nào chờ thêm được nữa cho đến khi gặp lại cậu ấy!

11aa

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất