Sắc màu Cuộc Sống

Diễn viên Phạm Anh Tuấn: 'Chúng tôi là nạn nhân trong vụ ẩu đả đêm qua ở Bùi Viện'

Đỗ
Chia sẻ

Diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận có tham gia vào trận ẩu đả nhưng anh với bạn anh thực chất là nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc ẩu đả với nhân viên giữ xe, gây náo loạn phố tây Bùi Viện tối ngày 11/6, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với diễn viên Phạm Anh Tuấn, người được cho là đã có những lời lẽ và hành động thô tục khiến hai bên bất hòa và xảy ra ẩu đả (theo nhân chứng là nhân viên quán bar tại khu này).

Chia sẻ về sự việc xảy ra tối hôm đó, diễn viên Phạm Anh Tuấn cho biết thực chất anh và một người bạn của anh bị tấn công và họ là nạn nhân.

Diễn viên Phạm Anh Tuấn

“Khi tôi đến gửi xe tại phố Bùi Viện, bạn nhân viên trông xe ở đó nói chuyện giống như thể đuổi khách. Tôi có nói chuyện với họ rất nhẹ nhàng rằng: Bạn ơi, bạn là nhân viên ở đây tại sao bạn lại đuổi khách như thế?. Thì bạn ấy đã rất to tiếng với tôi. Tôi đã cố quay xe định đi rồi. Tuy nhiên, khi đó, bạn tôi ở trong quán nước thấy tôi bị chửi nên mới chạy ra bênh vực tôi. Hai bên to tiếng với nhau. Bạn tôi có xô anh trông xe đó.” - anh Phạm Anh Tuấn cho biết.

Anh chia sẻ thêm, trong cuộc ẩu đả này anh và bạn anh bị những người kia tấn công khá mạnh. Một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng diễn viên Phạm Anh Tuấn và bạn của anh là những người gây sự trước. Tuy nhiên anh bác bỏ thông tin này.

Clip ghi lại vụ ẩu đả.

Trước luồng thông tin khác cho rằng sự việc ban đầu chỉ dừng lại ở mức hai bên to tiếng với nhau, đã được giải quyết ổn thoả. Thế nhưng khi thấy người nhân viên trông xe này đi qua thì bất ngờ người bạn của diễn viên Phạm Anh Tuấn xông ra đánh.

Anh Tuấn cho biết: “Người chạy xe đi qua đấy là người ném chai vào bạn tôi. Người đó chạy xe đi nơi khác là để gọi người đến đánh chúng tôi. Chúng tôi giữ bạn đó lại để chờ công an đến giải quyết chứ không phải để đánh người ta.”.

Nhóm bạn đi cùng diễn viên Phạm Anh Tuấn

“Trên mạng xã hội xuất hiện những bài viết nói không đúng về sự việc. Họ nói tôi chửi lại nhân viên, đánh nhân viên trước trong khi đó rõ ràng tôi là người bị đánh, bị chửi… Tôi biết tôi là ai, là một nghệ sĩ thì đâu có thể to tiếng chửi bới người ta như thế được.”

Trong vụ ẩu đả, có tới 4 người tấn công Phạm Anh Tuấn và bạn của anh khiến hai người phải nhập viện. Anh Phạm Anh Tuấn bị đánh vào đầu, rách chân và bầm vai, còn bạn của anh sau cú đánh mạnh vào đầu có dấu hiệu buồn nôn khá nguy hiểm.

Sự việc sau khi xảy ra, nhóm bạn của anh Phạm Anh Tuấn có trình báo lên cơ quan Công an, tuy nhiên do phải cấp cứu ở bệnh viện nên hiện tại sự việc vẫn chưa được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, tối 11/6 tại khu vực một quán bia vỉa hè ở phố Tây Bùi Viện, TP HCM đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa khách và một số nhân viên giữ xe của quán. Đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến.

Cư dân mạng khá bất ngờ vì nhận ra diễn viên Phạm Anh Tuấn, hot boy Hà Thành nổi tiếng với loạt phim 5S Online. Vụ xô xát xảy ra giữa nhóm bạn bè của nam diễn viên này và các nhân viên của quán. Cụ thể trong clip, một thanh niên áo xám không ngừng xông đến, đánh tay đôi với nhóm áo đen khoảng ba người, hầu hết đều dùng những vật dụng có sẵn tại quán như bàn, ghế gỗ, gậy,…

Cuộc ẩu đả chỉ tạm dừng lại khi một thanh niên áo đen xách chổi ra, phang thẳng vào đầu người mặc áo xám, khiến anh này xây xẩm phải lui vào trong, lúc này bạn bè và các nhân viên của quán đã bắt đầu có động thái căn ngăn, xoa dịu mâu thuẫn.

Nhiều thông tin cho rằng, người gây sự là diễn viên Phạm Anh Tuấn, diễn viên khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim ăn khách, nhất là serie dài tập 5S Online khá được lòng giới trẻ Hà Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất