Sắc màu Cuộc Sống

Điện thoại xin gia đình đi chơi về trễ, cô gái 17 tuổi mất tích đã hơn 1 tháng

Phương Sinh
Chia sẻ

Xin phép gia đình đi chơi về nhà trễ, mãi đến khuya gia đình không thấy cô gái 17 tuổi về nhà nên cùng người thân đi tìm kiếm khắp nơi. Cho đến nay, cô gái vẫn mất tích bí ẩn.

Ngày 10/5, Công an quận Bình Tân, TPHCM đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị Sương (SN 1947, ngụ khu phố 4, phường An Lạc, quận Bình Tân) về việc con gái 17 tuổi của bà là Huỳnh Nguyễn Gia Hân (SN 2001, ngụ quận Bình Tân) đã mất tích hơn 1 tháng nay.

Em Hân mất tích bí ẩn sau 1 đêm đi ra ngoài đến nay chưa về nhà.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 20h ngày 29/3, Hân có xin phép mẹ đi chơi với bạn. Khoảng 2 tiếng sau, Hân có gọi điện về báo cho người thân sẽ về trễ. Tuy nhiên, đến khuya gia đình vẫn chưa thấy Hân về nhà nên gọi điện nhưng không liên lạc được. Lúc này, người thân lo lắng, tổ chức tìm kiếm và hỏi những người bạn Hân hay chơi cùng những vẫn không thấy tung tích.

Trong lúc gia đình đang bàng hoàng, ngày 1/4 vừa qua, cô gái 17 tuổi điện về cho gia đình nói 2 ngày nữa sẽ về nhưng đến nay vẫn chưa thấy con về. Nghi ngờ có điều chẳng lành, gia đình và người thân tiếp tục tìm kiếm và cố liên lạc với cô gái 17 tuổi nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình đã đến Công an trình báo sự việc.

Công an quận Bình Tân đề nghị ai biết thông tin hoặc biết Hân đang ở đâu xin báo về Công an quận Bình Tân, theo số điện thoại 08.37560136 gặp chiến sĩ Lê Trọng Hùng cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra. Hoặc báo cho Công an nơi gần nhất để phối hợp đưa em Hân về với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất