Sắc màu Cuộc Sống

KTV bệnh viện cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang muốn nhận nạn nhân làm con nuôi, đòi đền bù 80 triệu đồng

Hà Thương
Chia sẻ

Liên quan đến vụ kỹ thuật viên bệnh viện bị tố cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi, anh L.V.T - bố của nạn nhân cho biết phía gia đình Mùa A Chớ muốn đền bù 80 triệu đồng, nhận con anh làm con nuôi nhưng gia đình anh chưa trả lời đồng ý hay không đồng ý.

Liên quan đến vụ việc KTV bệnh viện đã có hành vi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi trong lúc chụp X-quang, Công an huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La) cho biết đã quyết định khởi tố bị can Mùa A Chớ (SN 1991, Quỳnh Nhai, Sơn La) về tội “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Bước đầu qua điều tra, tại phòng làm việc của Mùa A Chớ - KTV Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai phát hiện ra mẫu tinh dịch. Sau đó, tai cơ quan điều tra y cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình đối với bé gái 13 tuổi.

Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai nơi Mùa A Chớ làm việc.

Phòng chụp X-Quang nơi xảy ra vụ việc.

Trả lời trên báo Đất Việt, anh L.V.T (37 tuổi, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) - bố của nạn nhân cho biết con gái mình vẫn thường xuyên bỏ cơm sau khi sự việc xảy ra.

“Tôi cũng muốn cho cháu đi khám sức khỏe và tâm lý nhưng vì gia đình còn nhiều khó khăn nên chưa thể đi được. Bố tôi ra viện rồi lại vào viện rồi nên từ hôm sự việc xảy ra, tôi cũng chưa có cháu đi khám lại được”, anh T nói.

Theo đó, mới đây vào ngày 6/6, trên quý báo này cũng đưa thông tin anh L.V.T (bố của bé gái L.T.N) chia sẻ rằng gia đình Chớ nói sẽ đền bù 80 triệu đồng nhưng anh vẫn chưa đồng ý.

“Hiện tại tôi cũng chưa trả lời đồng ý hay không đồng ý với số tiền 80 triệu đồng mà gia đình Chớ nói sẽ đền bù vì cũng muốn để cơ quan công an làm việc. Không những vậy, bác của Chớ còn sang bảo nhận con gái tôi làm con nuôi, để đến lúc cháu lớn, nếu có khó khăn gì thì ông ấy sẽ giúp.

Tuy nhiên, về ý này gia đình tôi không đồng ý, ngược lại thấy rất khó chịu. Tâm lý, sức khỏe của cháu còn đang hoảng loạn vì những gì Chớ gây ra cho cháu, làm sao có thể làm con nuôi nhà họ được”, anh T bức xúc.

Sức khoẻ của vẫn còn hoảng loạn. Ảnh: Trí thức trẻ.

Trước đó, chiều ngày 21/5, gia đình đã đưa cháu L.T.N đi khám ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai do thấy cháu có những biểu hiện đau tức ở vùng ngực, ngứa toàn thân… Tại đây, bác sĩ khám bệnh chỉ định bệnh nhân đi chụp X-quang lồng ngực.

Ngay sau đó, Mùa A Chớ đã trực tiếp làm thao tác chụp X-quang. Người này yêu cầu bệnh nhân cởi áo, đứng áp ngực vào máy chụp X-quang.

Sau khi chụp xong, kỹ thuật viên này yêu cầu nữ bệnh nhân đi vào phòng phía trong (nơi rửa phim X-quang) để… khám tiếp. Điều đáng nói là khi bệnh nhân vào phòng, Chớ chốt cửa và yêu cầu bệnh nhân cởi quần và thực hiện hành vi xâm hại. Thậm chí, Chớ còn xin số điện thoại của cháu bé và nói để “về nhà chú còn gọi điện xin lỗi cháu”, thông tin đưa trên báo Trí thức trẻ.

Liên quan đến vụ việc bà La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai cho biết thêm, hiện vẫn chưa tiếp xúc được với nhân viên Chớ - kỹ thuật viên bị tố h.iếp dâm bệnh nhi 13 tuổi, do người này đã bị cơ quan điều tra tạm giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất