Sắc màu Cuộc Sống

Đi sinh nhật bạn, nữ quái mua ma túy rồi giấu vào ‘chỗ hiểm’

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhận thấy thái độ bất thường, tổ cảnh sát cơ động đã cho dừng phương tiện để khám xét, qua kiểm tra, phát hiện nhiều loại ma túy đá và hồng phiến được cất giấu trong “chỗ hiểm”.

Ngày 16/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Lan Hương (SN 1976, trú tại số 1 ngách 77/5 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân) để điều tra về hành vi tàng trữ ma túy.

Đối tượng Nguyễn Thị Lan Hương

Trước đó vào rạng sáng 13/6, tổ công tác Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội tuần tra trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ) thì nhận thấy một đôi nam nữ đang điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe xử lý.

Thượng úy Vũ Văn Thường (tổ trưởng) cho biết khi cảnh sát đề nghị kiểm tra hành chính, người phụ nữ ngồi sau cố tình lảng tránh. Nghi người này giấu hàng cấm nên lực lượng chức năng đấu tranh khai thác.

Sau một lúc động viện, thuyết phục, người này đã tự rút từ trong áo lót ra 2 gói nilon đựng các tinh thể màu trắng giao nộp cho tổ công tác và nói rằng đó là ma túy đá mang đi sinh nhật bạn. Mặc dù luôn miệng khẳng định đã hết ma túy nhưng khi tổ công tác đấu tranh thì người phụ nữ này đã rút thêm 1 bọc nilon trong quần lót ra giao nộp.

Tiến hành kiểm tra bọc nilon trên chứa một túi đựng đầy ma túy đá, túi còn lại đựng 100 viên hồng phiến, cùng 2 viên nén màu xanh.

Tang vật thu giữ được

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy để tiếp tục xác minh, làm rõ. Kết quả giám định số tang vật thu giữ là 34,556 gam ma túy tổng hợp.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu Hương khai nhận mua số ma túy đá và hồng phiến nói trên với giá 10 triệu đồng. Công an quận Cầu Giấy vẫn đang củng cố lời khai, xác minh vai trò liên quan vụ án của người cầm lái, đồng thời làm rõ mục đích của đối tượng Hương khi mua hàng cấm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất