Sắc màu Cuộc Sống

Đi siêu xe không ai quan tâm, đến lúc… ôm chó đi cùng thì xin số cô nàng nào cũng cho!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Clip thực nghiệm dưới đây sẽ cho bạn thấy để xin số điện thoại của một cô gái đẹp dễ như trở bàn tay, dù chẳng cần khoe mẽ vật chất hay đánh bóng tên tuổi.

Clip thú vị với nội dung thử làm quen với các cô gái xinh tình cờ gặp trên đường của Josh Paler Lin đến từ Mỹ, một Vlogger có hơn 2,4 triệu người theo dõi trên Youtube đang thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng mạng xã hội, trong đó có bạn trẻ Việt.

Với phong cách làm video hài hước quen thuộc, lần này Josh Paler Lin thử xem có cách nào để các cô gái đẹp trao cho mình số điện thoại một cách dễ dàng nhất. Nói đến đây, cả Lin và nhiều người sẽ nghĩ: Đi siêu xe tán gái là oách xà lách rồi. Chân dài nào mà chê đại gia!

Lin thử đi siêu xe để tán gái. Nhưng kết quả thật bất ngờ, trong vai diễn là một thiếu gia sành điệu cưỡi con xe siêu cool ngầu, chàng trai chẳng những không xin được số của cô gái nào mà còn bị các nàng ấy ném cho ánh nhìn coi thường vì: “Anh nghĩ chúng tôi mê vật chất ư?”.

Anh tưởng anh có siêu xe là oách à? Bạn trai tôi vừa mua cả 1 hòn đảo nhá!

Chuyện hay vẫn chưa bắt đầu. Lin không bỏ cuộc. Anh quyết định để siêu xe ở nhà và ôm một con cún thật cưng ra đường. Bất ngờ, Lin chẳng cần làm gì cả các cô gái xinh cũng tự động tiến lại bắt chuyện, khen ngợi rối rít chú chó xinh đẹp và dĩ nhiên là cũng không quên cười một cái thật duyên với chủ của con vật cưng.

Chỉ cần đổi phương pháp tiếp cận, đời Lin “nở hoa” ngay!

Khi Lin mở mời: “Này em, em cho anh xin số điện thoại được chứ?”.
Hầu hết các cô gái xinh đều đồng ý và vui vẻ cho Lin số điện thoại cá nhân mà không mảy may nghi ngờ.

Năm 2017 rồi, có vẻ như làm quen với con gái bằng chó hay nói rộng hơn là bắt đầu bằng sở thích cá nhân, rõ ràng, dễ chịu và dễ thành công hơn là lấy vật chất ra khoe mẽ nhé các chàng trai!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất