Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ với kẻ thủ ác đập nhiều nhát vào đầu bé gái 14 tuổi đến chết rồi thực hiện hành vi hiếp dâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy bé gái chăn bò một mình, Khun liền xông đến kéo N. vào một bụi cây gần đó đè xuống nhưng bị nạn nhân chống cự, la hét. Sợ bị phát hiện Rơ Mah Khun đã dùng một cục đá đập nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Theo Dân Việt, ngày 27/6, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Rmah Khun (SN 1998, Làng Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, Gia Lai) 18 năm tù về tội “Giết người” và “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là cháu N. (SN 2003, ngụ cùng địa phương).

Đối tượng Rơ Mah Khun (Ảnh: Báo Giao Thông)

Trước đó, báo CAND đã thông tin, vào khoảng 13h chiều 26/9/2017, một số người dân khi đi ngang qua khu vực dốc Xe Ca, thuộc thôn Hòa Phú, xã Ia Le, huyện Chư Pưh tá hỏa phát hiện một bé gái nằm tử vong trong tình trạng lõa thể ở một lùm cây ven đường. Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Khoanh vùng xác minh các đối tượng khả nghi, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai xác định đối tượng Rơ Mah Khun chính là nghi phạm. Đến khoảng 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tóm nam thanh niên này khi hắn đang lẩn trốn từ rừng về làng để tắm rửa.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Dân Trí)

Tại cơ quan công an Rơ Mah Khun khai nhận, vào khoảng 8h sáng 26/9, hắn đi bộ sang nhà một người bạn tại làng Ia Bia, xã Ia Le uống rượu.

Khi đã nhậu say, khoảng 10h cùng ngày, Rơ Mah Khun trở về nhà và khi đi qua khu vực rẫy ở làng Ia Bia thì phát hiện em N. đang đứng chăn bò một mình nên nảy sinh ý định đồi bại.

Rơ Mah Khun liền xông đến kéo N. vào một bụi cây gần đó đè xuống nhưng bị nạn nhân chống cự, la hét. Sợ bị phát hiện Rơ Mah Khun đã dùng một cục đá đập nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Người thân bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân. (Ảnh: Dân Trí)

Sau khi đánh bất tỉnh nạn nhân, Rơ Mah Khun đã thực hiện hành vi hiếp dâm. Thỏa mãn cơn thú tính, Rơ Mah Khun vào rẫy ngô, băng lên rừng ở làng Kênh Chông chạy trốn. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng đồng hồ sau đó, Khun đã bị bắt giữ.

Theo Pháp luật TPHCM, đối tượng Khun từng có tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất