Sắc màu Cuộc Sống

Đạo diễn Táo quân 'chỉ huy nghệ thuật' lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

Hoài Sơn
Chia sẻ

Dưới sự chỉ huy nghệ thuật của Tổng đạo diễn mới Đỗ Thanh Hải, người gắn liền tên tuổi với chương trình Táo quân, lễ hội pháo hoa quốc tế 2018 hứa hẹn sẽ mang những giây phút tuyệt vời.

Ngày 7/3, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 (Da Nang International Fireworks Festival- DIFF 2018-DIFF 2018) vừa công bố chương trình Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.

Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, DIFF 2018 sẽ diễn ra trong 2 tháng, bắt đầu từ 30/4 đến hết 30/06, gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề riêng lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị, cùng sự góp mặt của 8 đội thi đến từ các quốc gia/vùng lãnh thổ gồm Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông, Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

DIFF 2018 sẽ có tổ hợp khán đài riêng, được thiết kế theo mô hình và công nghệ mới, trước các khán đài đều có màn hình led kích thước lớn.

DIFF 2018 sẽ có nhiều bất ngờ lớn cùng quy mô hoành tránh nhất từ trước đến nay.

Đồng hành cùng các đêm thi pháo hoa sẽ là hàng loạt các sự kiện, chương trình biểu diễn nghệ thuật khiến đường phố, các điểm vui chơi công cộng của Đà Nẵng sôi động và tưng bừng suốt 2 tháng.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tại lễ công bố chính thức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018.

Hé lộ những nét mới mẻ trong Lễ hội pháo hoa năm 2018, đạo diễn Đỗ Thanh Hải hào hứng: “DIFF 2018 đại diện cho một Đà Nẵng năng động, hội nhập với 5 châu. Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc chưa từng có được dàn dựng công phu, khác biệt hoàn toàn với mùa DIFF trước sẽ tạo nên dấu ấn mới độc đáo, khẳng định DIFF là sự kiện không thể bỏ qua của năm 2018 tại Đà Nẵng”.

Ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Đà Nẵng cho biết: “Sau 7 năm đăng cai và một năm đổi mới về quy mô tổ chức, Đà Nẵng đã xây dựng được thương hiệu “Thành phố pháo hoa”, đưa DIFF trở thành lễ hội được mong chờ nhất của năm”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất