Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính 3 nghi phạm bịt mặt cầm súng xông vào tiệm vàng khống chế chủ nhà cướp tài sản

Khải Phong
Chia sẻ

Công an tỉnh Sơn La đã nhanh chóng làm rõ danh tính 3 nghi phạm bịt mặt, cầm theo súng xông vào tiệm vàng khống chế người trong nhà định cướp tài sản.

Tối 20/9, lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La xác nhận, Công an tỉnh và Công an TP.Sơn La vừa bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng Trường Ký tại số 282A đường Chu Văn Thịnh, TP.Sơn La.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 20/9, 3 đối tượng lạ mặt đi trên một xe ô tô mang BKS 29A - 870xx đã bất ngờ xông vào Công ty TNHH vàng bạc Trường Ký, tại số 282 đường Chu Văn Thịnh.

Hình ảnh các đối tượng xông vào tiệm vàng khống chế người trong nhà.

Khi vào bên trong, các đối tượng có hành vi khống chế chủ cửa hàng và nhân viên của tiệm vàng này. Thậm chí còn cầm súng liên tục chĩa vào người nhà gia chủ. Tuy nhiên, toán cướp đã gặp sự phản kháng quyết liệt của những người có mặt trong tiệm vàng. Rất may, ngay sau đó có một người vừa bước vào cửa thấy cảnh tượng trên đã vội hô hoán người dân. Lúc này các đối tượng nhanh chóng lao ra ngoài.

Một trong số 3 đối tượng xông vào tiệm vàng bị bắt giữ.

Tang vật vụ án.

Người dân cùng lực lượng chức năng sau đó khống chế, bắt giữ hai đối tượng. Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ của TP. Sơn La và Công an tỉnh Sơn La khẩn trương có mặt tại hiện trường để tiến hành vây bắt đối tượng còn lại.

Ghi nhận tại hiện trường còn lại chiếc xe của nhóm cướp, mang nhãn hiệu Chevrolet Captiva, BKS: 29A-870xx. Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng Công an tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng thứ ba tại khu vực Cò Nòi (huyện Mai Sơn), khi tên này đang trên 1 chuyến xe khách.

Tiệm vàng nơi xảy ra sự việc.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định danh tính 3 đối tượng định cướp hiệu vàng gồm: Nguyễn Văn Tiến (SN 1986), Trần Ngọc Hà (SN 1981) và Phạm Ngọc Thạch (SN 1987), cùng trú tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo ghi nhận, các đối tượng này chưa lấy được tài sản gì, song có một số đồ đạc ở hiệu vàng bị hư hỏng trong quá trình vật lộn. May mắn, không có ai bị thương.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La cho biết, các đối tượng mang theo súng nhưng chưa kịp nổ. Nhóm cướp cũng chưa lấy được tài sản g tuy nhiên đã làm hư hỏng một số đồ đạc của tiệm vàng. Ngay sau khi xảy ra vụ cướp, Công an Sơn La đã phối hợp với người dân bắt giữ 3 đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất