Sắc màu Cuộc Sống

Dàn trai đẹp 6 múi trong MV mới của Hồ Ngọc Hà - Họ là ai?

Nhật Lệ
Chia sẻ

Dàn trai đẹp cùng với cơ bụng 6 múi Tây ta lẫn lỗn trong MV mới Keep me in love của Hồ Ngọc Hà đang khiến cư dân mạng ngây ngất. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của những chàng model nổi bật xuất hiện trong MV đó nhé.

Ngay khi MV Keep me in love của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tung ra, nhiều fan đã vô cùng sướng mắt với những hình ảnh đẹp, chau chuốt.

Bên cạnh đó, danh tính của dàn trai đẹp với cơ bắp săn chắc, nam tính trong MV cũng được cộng động mạng, fangirl săn lùng ráo riết. Hãy cùng Saostar điểm qua một số gương mặt mẫu nam ấn tượng trong MV này nhé.

animation (9)

HO NGOC HA & TEAM THE FACE (1)

Nguyễn Trần Trung

animation (8)

Anh chàng người mẫu đến từ Hà Nội này từng là gương mặt rất được yêu thích tại cuộc thi Vietnam's Nextop Model 2013. Trần Trung chính là thí sinh duy nhất được vào thẳng ngôi nhà chung với số lượng bình chọn online nhiều nhất và chung cuộc lọt vào top 10 cuộc thi. Ngoài ra Trần Trung còn đạt giải đồng tại Siêu mẫu 2015 của công ty Cát Tiên Sa tổ chức.

IMG_3466

Chàng trai sinh năm 1993 này sở hữu chiều cao 1m85 cùng với số đo hình thể chuẩn 100 - 79 - 97 cùng cơ bụng 6 múi nam tính. Vì lí do này mà Trần Trung là gương mặt yêu thích của nhiều concept nam tính, lịch lãm hoặc dân chơi.

tran trung 7

Ít ai biết ngoài là một người mẫu nam triển vọng, Trần Trung còn là cựu sinh viên của một ngôi trường nghe có vẻ không liên quan gì với showbiz là Học Viện Y Dược cổ truyền Hà Nội.

tran trung 2

Hiện tại Trần Trung là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Đồng thời anh chàng còn tham gia đóng phim và vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay mang tên Đời cho ta bao lần đôi mươi của Tú Vi và Văn Anh.

IMG_3414

tran trung 6
IMG_3467

Lương Gia Huy

LE HA (3)

Lương Gia Huy - Ngoài cùng bên trái.

Lương Gia Huy là một trong những thí sinh từng gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với khuôn mặt nam tính, góc cạnh và được xem là bản sao của chàng ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Siwon.

luong gia huy 4

Lương Gia Huy và Siwon có nhiều nét giống nhau.

Sau khi giành được giải Siêu mẫu có gương mặt đẹp 2015, Lương Gia Huy trở thành cái tên đáng chú ý trong làng mẫu Việt. Anh chàng đã quyết định từ bỏ công việc nhân viên văn phòng nhàm chán để lấn sân sang con đường làm model và diễn viên.

luong gia huy 1

Nhờ ngoại hình thu hút nam tính từ đôi mắt, lông mày, cho đến body 6 múi cực chuẩn mà Gia Huy thường góp mặt tại các sàn diễn thời trang cũng như chụp hình cùng nhiều chân dài nổi tiếng trong showbiz Việt.

luong gia huy 2 luong gia huy 3

Nhikolai Đinh

animation (12)

Nhikolai Đinh sinh năm 1995 và là con lai Nga - Việt. Khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2013, anh chàng hotboy này đã gây ấn tượng mạnh vì ngoại hình con lai đẹp trai, dễ thương cùng chiều cao khủng 1m92.

Nicolai Đinh

Mới đây, anh chàng khiến nhiều fan nữ ngất ngây khi thay đổi hình tượng trở nên nam tính, quyến rũ hơn trong MV Sau tất cả của Erik St.319.

Nicolai Đinh 4

Anh chàng là nam chính trong MV Sau tất cả.

Hiện tại, bên cạnh việc tham gia chụp hình, biểu diễn thời trang, Nhikolai còn là diễn viên cho nhiều MV ca nhạc vì anh chàng đang có ý định tiến sâu hơn vào con đường diễn xuất cho môn nghệ thuật thứ 7.

Nicolai Đinh 2 Nicolai Đinh 3

Deniel Denev

animation (14)

Deniel Denev được nhiều khán giả Việt Nam biết đến với vẻ ngoài đáng yêu, thân thiện khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 và sánh đôi cùng Ninh Dương Lan Ngọc đạt giải quán quân.

Deniel Denev 1

Anh chàng cùng Ninh Dương Lan Ngọc đạt quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Tập vũ đạo từ năm 7 tuổi, anh chàng người Bulgaria đã đạt vị trí Á Quân của cuộc thi khiêu vũ vào năm 2008, và sau đó tham gia vào đội tuyển quốc gia Bulgaria. Tiếp đó anh còn giành được giải thưởng Bulgaria Cup vào năm 2009.

Deniel Denev 5

Deniel Denev tại buổi casting diễn viên cho MV Keep me in love.

Deniel đến Việt Nam từ năm 2010 và quyết định ở lại VN phát triển sự nghiệp. Kể từ đó đến nay, anh chàng liên tục được ghép cặp cùng nhiều chân dài nổi tiếng trong cuộc thi Bước nhảy hòa vũ như diễn viên Kim Hiền (mùa 2) người mẫu Ngọc Quyên (mùa 4), ca sĩ Thu Thủy (mùa 5).

Deniel Denev 2

Bên cạnh vai trò là một vũ công nổi tiếng, Deniel còn định hướng làm người mẫu chuyên nghiệp. Hiện tại anh chàng nói tiếng Việt khá tốt và tham gia quay một bộ phim đầu tay vì theo chia sẻ, anh chàng rất thích chụp ảnh và diễn xuất.

Deniel Denev 4
Deniel Denev 6 Deniel Denev 7 Deniel Denev 23

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất