Sắc màu Cuộc Sống

Đại úy Công an ở Kiên Giang trả lại 15 triệu đồng cho du khách đánh rơi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 17/11 vừa qua, Đại úy Phạm Văn Tuấn, công tác tại Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang đã trả lại15 triệu đồng tiền mặt, một số giấy tờ tùy thân và thẻ ngân hàng cho người khách đánh rơi.

Vào sáng 13/11, trên đường về nhà qua đoạn tỉnh lộ 28 thuộc phường Bình San, TP Hà Tiên, Đại úy Phạm Văn Tuấn đã nhặt được một chiếc ví da màu đen. Kiểm tra bên trong, Đại úy Tuấn phát hiện có hơn 15 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Đại úy Tuấn mang chiếc ví về cơ quan, báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Sau hơn 1 ngày lần theo thông tin trên giấy tờ tùy thân, Công an TP Hà Tiên đã tìm được người chủ của chiếc ví nói trên.

Anh Sáu (bìa phải) nhận lại chiếc ví cùng nhiều tài sản khác bên trong từ tay đại úy Tuấn tại Công an TP Hà Tiên vào sáng nay (17-11). Ảnh: Người lao động

Ngày 17/11 vừa qua, anh Trần Quốc Sáu (SN 1984, ngụ huyện Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh - là khách du lịch) đã đến Công an TP Hà Tiên để nhận lại tài sản mà anh vừa đánh rơi gồm: hơn 15 triệu đồng tiền mặt, một số giấy tờ tùy thân và thẻ ngân hàng.

Kể lại sự việc với báo Người lao động, anh Sáu cho biết, vào ngày 12/11, anh Sáu cùng người thân đến tham quan các điểm du lịch tại TP Hà Tiên. Thế nhưng, khi quay về khách sạn nghỉ ngơi thì anh Sáu mới phát hiện mình bị đánh rơi chiếc ví.

“Tôi hết sức bất ngờ vì đến hôm sau thì tôi nhận tin mừng vì người nhặt được chiếc ví đó là đại úy công an ở Hà Tiên. Do bận thu xếp việc nhà nên hôm nay tôi mới đến Công an TP Hà Tiên để nhận lại chiếc ví này từ tay người nhặt được”, anh Sáu bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất