Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích 'bí ẩn' sau chầu nhậu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết thúc cuộc nhậu, Pha cùng nhóm bạn ra về. Lúc này, những người bạn nhậu ra xe đợi anh Pha nhưng mãi không thấy nên gọi điện và chạy vào quán tìm kiếm, tuy nhiên, không một ai tìm thấy anh Pha.

Liên quan tới vụ việc người đàn ông mất tích “bí ẩn”, theo thông tin mới nhất từ Zing.vn, rạng sáng 10/8, lực lượng chức năng ở huyện Thới Bình (Cà Mau) phát hiện thi thể nạn nhân nổi dưới kênh Chắc Băng.

Cụ thể, nạn nhân được xác định là anh Vương Anh Pha (34 tuổi, ngụ xã Thới Bình).

Thi thể sau đó được đưa về nhà xác của Bệnh viện Thới Bình để cơ quan pháp y giám định theo yêu cầu của gia đình nạn nhân.

Nhiều người dân tập trung tại vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn.

Trước đó, ngày 9/8, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Vương Văn Tần (SN 1956, ngụ ấp 6, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) cho biết, con trai ông là anh Vương Anh Pha (SN 1982) mất tích bí ẩn sau cuộc nhậu cùng bạn bè.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 8/8, Pha được người bạn đến nhà đón đến quán nhậu ở thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình).

Quán nhậu mà nạn nhân đến trước khi mất tích. Ảnh: Một Thế Giới.

Khoảng 20h cùng ngày, cuộc nhậu kết thúc, Pha cùng nhóm bạn ra về. Lúc này, những người bạn nhậu ra xe đợi anh Pha nhưng mãi không thấy nên gọi điện và chạy vào quán tìm kiếm, tuy nhiên, không một ai tìm thấy anh Pha.

Nhóm bạn ngay lập tức thông báo với gia đình việc anh Pha mất tích.

Cũng theo ông Tần, trước khi đi khỏi nhà Pha không có biểu hiện gì bất thường, từ trước tới giờ cũng không mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an khẩn trương điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất