Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi trượt chân rơi từ thuyền xuống biển ở Quảng Ninh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều giờ huy động lực lượng tìm kiếm, sáng ngày 15/7 cơ quan chức năng TP Hạ Long, Quảng Ninh đã tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi bị trượt chân rơi từ thuyền xuống biển.

Sáng 15/7, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, sáng cùng ngày sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã thấy thi thể bé trai 5 tuổi không may bị rơi xuống biển mất tích.

Theo ông Hà, trước đó khoảng 19h30 ngày 14/7, tại khu vực cột 3, đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long một bé trai 4 tuổi không may trượt chân rơi xuống nước.

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm cháu bé trong đêm 14/7. Ảnh Quốc Nam.

Được biết, thời điểm trên, tại khu vực này trời bất chợt đổ mưa. Cháu bé đang chơi trên thuyền sau đó chạy vào trong trú thì bị trượt chân.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai, huy động các phương tiện cứu nạn, khẩn trương tìm kiếm cháu bé, đồng thời nhiều thuyền bè của người dân xung quanh cũng được kêu gọi hỗ trợ.

Người thân gào khóc khi tìm thấy thi thể bé trai.

Qua xác định bé trai gặp nạn là cháu Nguyễn Đức B. (4 tuổi). Khi biết tin, mẹ bé là chị Lê Thị N. đã nhanh chóng chạy sang nhưng không tìm thấy con đâu.

Đến khoảng 6h30 sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu B. ở một bãi đá cách hiện trường khoảng 1,5km. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng đi thuyền ra khu vực trên, đưa cháu bé về bờ. Chứng kiến sự việc đau lòng này, người thân cháu bé gào khóc thảm thiết khiến ai ai cũng đau xót.

Ông Hà cũng thông tin thêm, hiện lực lượng chức năng đang làm thủ tục bàn giao cháu bé cho gia đình đưa về quê Thanh Hoá để mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất