Sắc màu Cuộc Sống

Đã nhận lại 2,2 triệu từ Aroma Resort, Khoa Pug mong cư dân mạng 'tha' cho nữ lễ tân đang mang bầu

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Khoa Pug cho biết, đã được Aroma Resort hoàn trả lại 2,2 triệu tiền phòng và mong cộng đồng mạng không làm áp lực lên nữ lễ tân đang mang bầu mà trước đó đã đôi co với mình trong clip.

Liên quan đến vụ việc, khu nghỉ dưỡng Aroma Resort (Bình Thuận) bị Youtuber Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa) quay video tố có hành vi lừa đảo, thậm chí đe dọa hành hung. Tối 7/4, Khoa Pug cho biết, đã gọi lên ngân hàng xác minh số tiền 2,2 triệu của mình đã được Aroma hoàn trả lại vào tài khoản.

Trên trang Facebook cá nhân, Youtuber Khoa Pug cho biết, resort Aroma đã có thông báo xin lỗi chính thức, và anh cũng đã nhận lại được tiền. Kết quả này là nhờ cộng đồng mạng - những người tiêu dùng thông thái, đã lên tiếng bảo vệ lẫn nhau, giành lấy quyền lợi, và phần thắng thuộc về tất cả mọi người chứ không phải của mình.

Bài đăng của Youtuber Khoa Pug trên trang Facebook cá nhân.

Khoa Pug lên tiếng mong sự việc có thể được dừng lại.

Đồng thời, Anh Khoa cũng một lần nữa mong mọi người không nên vào đánh giá rớt sao của resort Aroma nữa, cũng như đánh giá nhầm qua các resort khác làm ảnh hưởng đến họ.

Đặc biệt, trước sự việc nhiều cư dân mạng đòi đuổi việc nữ nhân viên lễ tân mang thai, mặc áo đỏ mà trước đó đã có những lời lẽ và hành cư xử không đúng mực với mình, Khoa cũng lên tiếng mong mọi người không nên gây áp lực lên chị ấy nữa.

“Về việc các bạn đòi đuổi chị áo đỏ thì các bạn mới chấp nhận. Mình thấy không nên, vì chị ấy đang mang bầu, không nên gây áp lực lên chị ấy nữa, có thể tâm lí lúc mang thai không ổn định, để chị ấy có thể có việc làm đến khi nghỉ thai sản và hưởng chế độ bảo hiểm. Sự việc đã được giải hòa, tiền đã được hoàn trả, thông báo xin lỗi chính thức cũng đã được đưa ra. Rất mong các bạn hãy để sự việc lắng xuống. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”, Youtuber này viết.

Hình ảnh cắt từ video về vụ việc lễ tân của Aroma Resort có hành vi cư xử không đúng mực với khách hàng của Khoa Pug thu hút hàng triệu lượt xem.

Trước đó, trong văn bản chính thức từ Aroma, resort này gọi sự cố đáng tiếc với Youtuber Khoa Pug là “một sự hiểu lầm trong giao tiếp không mong muốn” giữa nhân viên resort và khách hàng. Đồng thời, thừa nhận trong quá trình xử lý nghiệp vụ, nhân viên của resort đã không có sự đối đáp, ứng xử khéo léo và lịch thiệp trong lúc yêu cầu anh Khoa ngừng quay clip và gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Trái với những ứng xử khá “tinh tế' của Khoa Pug khi nhận được thư xin lỗi, cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sóng, vì cho rằng nội dung thư không có sự chân thành, phía resort chủ yếu đưa ra lời lẽ biện minh cho nhân viên của mình và đổ lỗi lên đầu khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất