Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng: Lật xe khách, hai người người về quê ăn Tết tử vong, 11 người bị thương

Hoài Sơn
Chia sẻ

Chiếc xe khách chở theo hàng chục hành khách từ miền Nam về quê ăn Tết bất ngờ bị lật khi lưu thông qua địa bàn thuộc huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) khiến ít nhất 2 người chết và hơn chục người bị thương.

Sáng 12/2, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, lực lượng đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn lật xe khách nghiêm trọng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng 12/2, xe khách 30 chỗ có BKS 51B-737.06 lưu thông hướng từ Nam ra Bắc. Khi đến khu vực Khu công nghệ cao Đà Nẵng (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) thì bất ngờ bị lật.

Lực lượng chức năng cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Văn Hùng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu và phân luồng điều tiết giao thông.

Cùng ngày, trao đổi với PV, bà Phạm Thị Ánh Hồng - Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Đà Nẵng cho biết, hiện có 2 người tử vong tại chỗ được xác định là 1 cụ ông 60 tuổi và 1 bé gái 13 tuổi, quê ở Quảng Bình và Quảng Trị. 11 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất