Sắc màu Cuộc Sống

Đã có kết quả ADN vụ thầy giáo bị tố cưỡng hiếp nữ sinh lớp 8 mang thai: Đứa bé có quan hệ huyết thống với thầy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà xác định thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy Nguyễn Việt Anh.

Liên quan vụ thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai, ngày 6/5, đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng công an huyện Bảo Yên (Lào Cai), cho biết đơn vị đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà.

Theo đó, kết quả giám định ADN tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an xác định thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo Nguyễn Việt Anh. Hiện cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ, xem xét có hay không tội danh khác đối với bị can Nguyễn Việt Anh.

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Trước đó, ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, ở thị trấn Phố Ràng) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 Bộ luật hình sự. Nạn nhân là nữ sinh H.T.H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS số 2 Thượng Hà).

Theo tố cáo của gia đình nữ sinh, từ năm 2017, khi đang học lớp 7, Yến đã bị thầy Việt Anh quan hệ tình dục nhiều lần. Sự việc vỡ lở khi nữ sinh này mang thai 3 tháng.

Khu bán trú nơi nữ sinh theo học.

Làm việc với công an, thầy giáo này thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh tại phòng trực bán trú của trường. Việt Anh tỏ ra ân hận vì đã có mối quan hệ với học sinh quá mức độ tình cảm thầy trò.

Được biết, hoàn cảnh nhà nữ sinh H. hết sức đặc biệt, bố không nhận mặt con, mẹ bị khuyết tật câm và điếc, sức khỏe yếu. Giấy tờ tuỳ thân của người thân trong gia đình H. bị sai tên nên đi khám ở các cơ sở y tế Nhà nước đều gặp khó khăn và tốn kém rất nhiều.

Chị Đ.T.Đ - chị dâu H. cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, em H. vẫn đang rất buồn bã, vẫn im lặng, gia đình có hỏi chuyện đến trường thì em bảo không đi học nữa, mặc dù thầy cô giáo đã đến động viên rất nhiều nhưng H. vẫn lo sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất