Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được người đàn ông 50 tuổi cài mìn trước nhà bạn gái 21 tuổi vì mâu thuẫn tình cảm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt giữ được nghi phạm cài mìn phát nổ ở gần bụi tre nhà bạn gái để uy hiếp khiến nhiều người khiếp sợ.

Sáng 12/3, trên địa bàn xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra một vụ nổ mìn khiến nhiều người dân hoảng loạn. Một người dân sống tại đây cho biết, vào thời điểm trên tiếng nổ mìn phát ra từ bụi tre xóm Giác, xã Thu Cúc.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm khi đang trên đường về Hải Dương. Hiện, cơ quan Công an đang đưa nghi phạm trở về Phú Thọ để điều tra làm rõ.

Khu vực nơi xảy ra vụ nổ.

Rất đông người dân sợ hãi sau tiếng nổ lớn.

Một công an địa phương thông tin, khoảng 4h30 sáng 12/3, gia đình chị Hà Thị Hằng (21 tuổi) báo tin một người đàn ông nói đã gài chất nổ trước nhà mình. Ngay sau đó, công an xã di tản một số hộ gia đình rồi báo công an huyện, công an tỉnh Phú Thọ… lực lượng công binh cũng được điều động ra hiện trường.

Khoảng 9h, tiếng nổ lớn phát ra tại khu vực trước nhà chị Hằng ở thôn Giác 1. Tuy nhiên, người dân đã sơ tán nên không xảy ra thiệt hại về người. Người đàn ông tung tin còn gài chất nổ ở quanh nhà nạn nhân, nên công binh và công an địa phương tiếp tục rà soát nhưng chưa phát hiện thêm vật liệu nổ nào.

Qua làm rõ xác định nghi phạm là L.Đ.C. (sinh năm 1970, quê Hải Dương). Theo lãnh đạo Công an xã Thu Cúc, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên ông này đã đến nhà chị Hằng để gài mìn tự chế, uy hiếp cô này phải theo mình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất