Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được nghi phạm sát hại nam sinh, giấu xác trong bao tải rồi mang ra bãi rác phi tang

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi sát hại nam sinh, đối tượng đã giấu xác nạn nhân trong bao tải rồi mang xác ra bãi rác phi tang.

Sáng 26/4, theo nguồn tin của chúng tôi, cơ quan CSĐT, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm sát hại nam thanh niên giấu xác trong bao tải rồi mang đi phi tang.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, sáng ngày 24/4, chị Th., đang đi nhặt phế liệu tại bãi rác cạnh đường làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã phát hiện phần chân giống người nên đã gọi một số người cùng làm ra kiểm tra. Tại đây, họ bàng hoàng phát hiện đó là thi thể người.

Công an có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân đã phân huỷ, phần chân nạn nhân bị cháy sém có thể do trước đó, người dân đã đốt bãi rác.

Qua xác định, nạn nhân là tên Vũ Thanh T. (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm). T. hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học trên địa bàn Hà Nội. Trước đó nửa tháng (tức ngày 9/4), T. đột ngột mất tích, người thân đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin.

Vị trí nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Từ những bằng chứng thu thập được, chỉ sau 24 giờ phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm sát hại nạn nhân tên là Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm).

Vị trí bãi rác nơi phát hiện thi thể nam sinh xấu số.

Nghi phạm này bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong miền Nam. Ngay trong sáng 26/4, cơ quan công an đã di lý đối tượng để thực nghiệm lại hiện trường.

Theo khai nhận ban đầu của Sơn, ngày 9/4, đối tượng này đã ra tay sát hại nạn nhân sau đó mang phi tang xác ở bãi rác cạnh đường làng Tân Mỹ. Từ nhà Sơn ra ra khu vực hiện trường phi tang xác nạn nhân chỉ cách nhau khoảng 700-800m.

Theo ghi nhận, sáng 26/4, rất đông người dân đến nhà nam sinh xấu số chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân. Sau khi bị sát hại, nạn nhân bị nghi phạm cho vào bao tải rồi mang đi phi tang. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất